Cao Thái Hà: “Tôi muốn dành sự mạnh mẽ này để làm món quà tặng ba”

Chủ nhật, 26/12/2021 18:35 (GMT+7)

Với sự nỗ lực và đầy quyết tâm, Cao Thái Hà đã giành chiến thắng trước đối thủ nặng kí Quỳnh Thư trên võ đài The Champion - Nhà vô địch.

Tại võ đài Nhà vô địch, diễn viên Cao Thái Hà khiến nhiều người xúc động khi kể lại câu chuyện của người ba quá cố: “11 năm trước ngày Hà vác vali lên Sài Gòn lập nghiệp thì ba Hà làm một bài thơ, khắc lên tấm gỗ và tặng cho Hà: "Thái Hà con gái cưng, đời là những mùa xuân, hãy nâng niu gìn giữ, sống cho thật là người, để kiếp đời thanh thản, hưởng lấy những mùa xuân.

Ba Hà muốn Hà sống thật bản lĩnh và đạo đức, đặt chân lên Sài Gòn phải đi đúng đường. Ba Hà không còn nữa nên Hà phải trải qua khoảng thời gian vất vả để vượt qua nỗi đau. Hôm nay, Hà muốn thể hiện sự mạnh mẽ để ba Hà ở bất kì nơi đâu cũng tự hào về Hà", nữ diễn viên nghẹn ngào.

"Tôi nghĩ mình phải mạnh mẽ và vượt qua, nên tôi đang cố gắng đối diện với nó, không chỉ cho bản thân tôi mà để người thân tôi thấy. Tôi cũng muốn truyền thông điệp này cho những người mất đi người thân. Mình đang làm vì họ, để họ yên tâm đi về không gian khác, để họ vui vẻ và không bận tâm. Vậy, điều mình có thể làm là sống tốt cuộc đời của mình", Cao Thái Hà tâm sự.

Trong tập 4 The Champion, Cao Thái Hà (găng tay trắng) sẽ đụng độ Quỳnh Thư (găng tay đỏ). Ở những giây đầu tiên của hiệp 1, Cao Thái Hà liên tục tung ra cú đấm để lấn át đối thủ Quỳnh Thư. Bước sang hiệp 2, khi Cao Thái Hà liên tục tung ra những cú body shot thì Quỳnh Thư cũng không hề ngao ngán đáp trả. Cả khiến trường quay nghẹt thở vì sự máu lửa.

Ở hiệp cuối cùng, cả hai đã tấn công quyết liệt và cho thấy khả năng tấn công đáng gờm. Trong 10 giây cuối của trận đấu, Cao Thái Hà - Quỳnh Thư đã có sự thể hiện khiến trường quay hú hét. Kết quả, Cao Thái Hà giành chiến thắng sít sao trước Quỳnh Thư. Trên sàn đấu, nữ diễn viên đã vỡ òa cảm xúc và bật khóc khi giành được chiếc đai của chương trình.

Chia sẻ về chiến thắng của mình, Cao Thái Hà bày tỏ: " Hà đã rất cố gắng cho dù có đau đến cỡ nào đi chăng nữa. Tất cả như sóng gió của cuộc đời vậy, ập tới thì phải tìm cách để đỡ nó, có đau cũng phải đứng dậy chiến tiếp. Đó là bản năng sinh tồn của Hà, và muốn mang đến nguồn năng lượng này cho mọi người". Quỳnh Thư cũng thừa nhận chiến thắng của Hà là hoàn toàn xứng đáng.

Đón xem tập 5 The Champion - Nhà Vô Địch, được phát sóng vào lúc 21g15 thứ Bảy ngày 01/01/2022 trên kênh VTV3.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: