Cao Mỹ Kim và Thúc Lĩnh Lincoln kết đôi trong Chuyện tình nàng tiên cá

Thứ năm, 04/06/2020 11:26 (GMT+7)

Đây là bộ phim về nàng tiên cá đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư từ bối cảnh đến kinh phí

Chuyện tình nàng tiên cá đánh dấu sự trở lại của Cao Mỹ Kim sau gần 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Cô đóng vai nàng tiên cá Ariana - Mỹ Duyên. Nàng bỏ trốn khỏi buổi lễ đính hôn theo ý vua cha, lên nhân giới để truy tìm món bảo vật huyền thoại có thể đem lại hòa bình cho tất cả các vương quốc dưới đáy biển và vướng vào mối tình với anh chàng Hoàng Tử Âm Nhạc Vincent Hoàng Lâm – do Thúc Lĩnh Lincoln thủ vai.

Dàn cast chính còn có sự tham gia của Nghệ sĩ ưu tú Cát Tường trong vai Madame Hồng Hoa đầy mưu mô, siêu mẫu Huỳnh Thi vai Jessie – bạn thanh mai trúc mã với chàng ca sĩ Hoàng Lâm đầy kiêu kì và yêu mù quáng.

Không như những phim ngôn tình khác, Chuyện tình nàng tiên cá có cách khai thác đặc biệt khiến những điều "tưởng quen mà lạ". Trong phim, các nhân vật tưởng chừng rất cổ tích nhưng hóa ra lại hiện thân của những con người của xã hội bây giờ.

Chuyện tình nàng tiên cá ghi điểm với bối cảnh đẹp mắt. Những khung cảnh lãng mạn trong chuyện tình Tiên Cá – Hoàng Lâm mang tới cho khán giả những thước phim ngọt ngào. Từ vẻ thanh bình nơi làng Pháp trên đỉnh Bà Nà đến những ngóc ngách cổ kính, trong lành tại nơi ấy đều được lồng ghép một cách tự nhiên cùng với cảm xúc của nhân vật.

Chuyện tình nàng tiên cá không chỉ là phim về hành trình đi tìm tình yêu, mà phim còn nêu cao các giá trị của gia đình, những giá trị văn hóa tốt đẹp đang dần mất đi trong xã hội hiện đại. Phim được phát sóng chính thức trên kênh Youtube Younglife Tivi thứ Năm ngày 04.06.2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: