Cảnh báo xuất hiện email giả thông báo trúng tuyển vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Thứ năm, 10/06/2021 18:44 (GMT+7)

Hiện nay, xuất hiện 1 tài khoản gmail giả mạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền gửi thông báo trúng tuyển đến các bạn thí sinh đăng kí tuyển sinh tại Học viện.

Tối ngày 9/6, Ban Quản lý Đào tạo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo chính thức trên Fanpage về việc trong thời gian vừa qua, có thí sinh phản ánh nhận được email thông báo trúng tuyển vào trường. Nhưng thực tế hiện nay, trường vẫn đang trong quá trình nhận hồ sơ đến hết ngày 20/6 và chỉ thống báo trúng tuyển khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Học viện Báo chí và Tuyên cảnh báo thí sinh về email thông báo trúng tuyển giả mạo. Nguồn ảnh: Fanpage HV BCTT

Như vậy, những email như trên hoặc tương tự là giả mạo, các thí sinh không thực hiện theo yêu cầu trên những email này để tránh hậu quả đáng tiếc. Học viện cũng lưu ý thí sinh nên theo dõi mọi thông tin về tuyển sinh ở Page Học viện Báo chí và Tuyên truyền và website tuyển sinh chính thức của học viện.

Được biết năm 2021, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tuyển sinh 1.950 chỉ tiêu với 40 chuyên ngành đào tạo theo 4 phương thức gồm: Xét kết quả học bạ THPT (tối đa 30% chỉ tiêu), xét kết quả thi tốt nghiệp THPT (tối đa 70% chỉ tiêu), xét tuyển kết hợp (tối đa 20% chỉ tiêu) và xét tuyển thẳng.

Thí sinh nộp nguyện vọng vào các chuyên ngành Báo in, Báo phát thanh, Báo truyền hình (chất lượng cao), Báo mạng điện tử (chất lượng cao), Ảnh báo chí, Quay phim truyền hình phải thi năng khiếu báo chí.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền dự kiến thi năng khiếu báo chí vào ngày 10 – 11/7. Trường bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự thi năng khiếu từ ngày 1/4 đến hết 20/6. Ngoài ra, trường tổ chức phỏng vấn thêm với thí sinh dự thi chuyên ngành Ảnh báo chí và Quay phim truyền hình.

KIM HỒNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: