Cắm hoa bằng... súp-lơ vì tiếc công nông dân trồng trọt

Thứ ba, 02/03/2021 13:50 (GMT+7)

Ý tưởng trên xuất phát từ mong muốn giải cứu hoa súp - lơ nở rộ của chị Hoàng Thị Vi (TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương) vì nông sản trồng ngay tâm dịch bệnh vắng bóng người mua.

Bày tỏ cảm xúc thích thú xen lẫn xót xa, Hoàng Thị Vi chia sẻ : "Nhìn thấy giữa cánh đồng có một ruộng hoa mình ngỡ ngàng lắm. Nhưng thích bao nhiêu thì rơi nước mắt bấy nhiêu. Vì nông dân vất vả trồng được nông sản chưa kịp mừng thì dịch bệnh không ai mua, lực bất tòng tâm đành để vậy".

Chị Hoàng Thị Vi chụp cùng với cánh đồng hoa súp - lơ

"Có dịp lên thăm vườn mình vội chụp được vài kiểu với hoa súp - lơ. Và nhổ về cắm chơi với hi vọng sẽ có người cùng thích và giúp người dân phần nào", Hoàng Thị Vi tâm sự

Hoa súp - lơ xanh được cắm vào bình

Được biết, bình hoa súp - lơ nở vàng của chị Hoàng Thị Vi qua trang facebook cá nhân được nhiều người thích thú và ủng hộ mua về cắm. "Mọi người vào lấy về còn ủng hộ tùy tâm, cùng lớn lên chung xóm chung làng, thấy nông dân chịu cảnh như vậy mình bỏ hoa vào bình cắm xong chụp tấm hình để nhớ mãi mãi về sau".

"Thiệt là trong đời mình lần đầu thấy hoa súp - lơ xanh nở rộ một ruộng như vậy. Nếu không cắm hoa thì nông dân sẽ chặt bỏ hoặc cho cá ăn", Hoàng Thị Vi bộc bạch.

Hoàng Thị Vi chụp kỉ niệm cùng với bình hoa súp - lơ xanh

Theo chị Hoàng Thị Vi cho biết bình hoa súp - lơ xanh sẽ để trang trí trong nhà được khoảng nửa tháng vì nhiều còn rất nhiều nụ chưa nở .

Tin rằng, với sự lạc quan và sẻ chia cùng nhau, người dân Hải Dương sẽ sớm chiến thắng hoàn toàn dịch bệnh, ổn định cuộc sống.

KIM NGÂN

(Theo Mực Tím)

Ảnh NVCC
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: