Các nền tảng mạng xã hội cùng nhau hưởng ứng Olympics

Thứ tư, 28/07/2021 10:18 (GMT+7)

Để chào mừng sự kiện thể thao Olympics Tokyo 2020, nhiều nền tảng mạng xã hội đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu theo cách riêng của mình.

Google là nền tảng đầu tiên đã thay đổi bộ nhận diện truyền thống bằng hình ảnh đồ họa Olympic kèm theo đó là các trò chơi truyền thống của đất nước Nhật Bản giúp cho người dùng có thể giải trí và hiểu thêm văn hóa dân gian của đất nước mặt trời mọc.

Bên cạnh đó, chú khủng long "mất mạng", biểu tượng cho việc Google không kết nối được với internet cũng đã thay đổi hình ảnh. Không còn là trò chơi chạy vượt chướng ngại vật, dựa theo từng môn thi đấu trong thế vận hội mà đã có thêm nhiều trò chơi mới như: bơi lội, lượn dù,...

Facebook là nền tảng mạng xã hội có hàng triệu người dùng đã sáng tạo ra hàng loạt hình ảnh khác nhau bằng việc kết hợp logo cũ với các môn thể thao được thi đấu trong Olympic.

QUANG THÀNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: