Cá tính đặc trưng của BTS thể hiện trên Instagram cá nhân như thế nào?

Chủ nhật, 12/12/2021 22:15 (GMT+7)

Đã được một tuần kể từ lúc BTS chính thức “phá đảo thế giới ảo” Instagram, các Army hiện đang rất mong chờ khám phá những cá tính đặc trưng của các thành viên thông qua tài khoản cá nhân này.

Từ rkive (“r” trong RM) là cách phát âm chơi chữ của từ Archive (lưu trữ), đây cũng là tên phòng thu của RM. Có một sự thật là các Army đã tưởng tượng ra @rkive của RM như thế nào thì bây giờ @rkive chính xác y như vậy.

Đúng như dòng bio “just an archive”, tài khoản của RM chính là một kho lưu trữ vùng kí ức đậm chất Kim Namjoon. Không còn là một RM “ngầu lòi” trên sân khấu, nơi đây đơn giản chỉ là một Kim Namjoon yêu thiên nhiên, cây cối, nghệ thuật, các chuyến thăm những viện bảo tàng. Những bài đăng của RM mang đến cho người xem một cảm rất bình yên, nhẹ nhàng và chữa lành.

Instagram cá nhân của RM

Nhìn sơ qua Instagram của Jin thì cũng phản ánh được khá rõ phần nào những nét đặc trưng của ông anh cả này. Ngoài khả năng “tấu hề” ra thì Jin còn có đam mê mãnh liệt với chuyện ăn uống. Các Army dự đoán Instagram sẽ là nơi mà Jin sẽ mang trở lại tiết mục “Eat Jin” thần thánh của mình.

Instagram cá nhân của Jin

Trong khi các anh em khác là “tấm chiếu mới” thì j-hope được cho là người dùng xịn xò nhất BTS. j-hope rất biết cách chăm chút cho trang “feed” của mình, trái ngược với những dự đoán rằng Instagram của j-hope sẽ cực nhiều màu sắc vui vẻ đậm chất "Hope World" thì tất cả các bài đăng đều được căn chỉnh màu phim polaroids cực “art”, sự sắp xếp đồng loạt này giúp trang "feed" nhìn gọn gàng và ngăn nắp, hệt như tính cách của j-hope.

Instagram cá nhân của j-hope

Vừa “đổ bộ” Instagram mà V đã lập “sương sương” vài kỷ lục như đạt 1 triệu người theo dõi nhanh nhất thế giới chỉ trong 4 phút, người nắm giữ thành tích đó trước đây là Billie Eilish với 6 phút, phá vỡ kỷ lục của Angelina Jolie với tài khoản đạt 10 triệu người theo dõi nhanh nhất. Trái ngược với j-hope thì V có vẻ là thích gì đăng đó và rất biết cách tận hưởng mọi khoảnh khắc.

Instagram cá nhân của V

Sự sáng tạo và hài hước của Jungkook đã thể hiện ngay từ cách đặt tên tài khoản có 1-0-2. Mặc dù chỉ mới có 2 bài đăng nhưng Jungkook có vẻ là dân xịn như j-hope vì đã biết cách cài đặt các highlights. Jungkook cũng là một người rất thích chụp ảnh và quay phim, thậm chí trình chỉnh sửa cực đẹp và "pro". Biết đâu đây sẽ là nơi mà Jungkook dành cho sở thích này của mình, các Army hãy cùng đoán xem nhé.

Instagram cá nhân của Jungkook

JiminSuga có vẻ chọn cách ở ẩn hơn. Suga sau khi chia sẻ post đầu tiên “Instagram thiệt là khó dùng quá đi” thì không biết bây giờ đã "quen tay" hơn chưa. Còn với Jimin thì các fan đùa nhau rằng chắc là quên mất mật khẩu luôn rồi.

Instagram cá nhân của Suga

Instagram cá nhân của Jimin

NHI NGUYỄN

Tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: