Ca sĩ Đan Trường tiết lộ về tình bạn với Cẩm Ly trong 'Bo Bolero'

Thứ sáu, 21/08/2020 13:40 (GMT+7)

'Bo Bolero' là dự án qui tụ những bài hát vốn dĩ đã quen thuộc được làm mới lại hoàn toàn, mang đến một không gian âm nhạc thực thụ cho mọi người.

Dự án 'Bo Bolero' không chỉ là nơi Đan Trường cất lên tiếng hát mà còn là dịp để anh hội ngộ những người đồng nghiệp vốn đã rất thân thiết như: Cẩm Ly, 'học trò' Trung Quang, Tố My,… Đồng thời, Bo Bolero cũng là nơi để nam ca sĩ giải bày nỗi lòng của mình với những câu chuyện đời, chuyện nghề lần hiếm hoi được hé lộ.

Trong trailer được tung ra, người xem choáng ngợp bởi độ hoành tráng, sự đầu tư kĩ lưỡng về sân khấu, âm thanh, trang phục, vũ đoàn, khách mời. Với giọng ca "Mưa trên cuộc tình", đó là cách anh thể hiện sự trân trọng dành cho dòng nhạc bolero, cũng như thể hiện sự tâm huyết, nghiêm túc với từng dự án mà mình thực hiện.

Trong 'Bo Bolero', khán giả có dịp nghe lại những tình khúc vốn đã quen thuộc được Đan Trường nhưng được 'thổi hồn' mới, với những sự kết hợp đầy thú vị. Đan Trường cho biết anh rất áp lực khi khoác lên mình chiếc áo mới cho những ca khúc cũ nhưng vẫn giữ được cái hồn của bài hát.

Trong đoạn trailer, Đan Trường hoà giọng cùng Cẩm Ly trong ca khúc "Nếu phôi pha ngày mai". Đây là bài hát cả hai từng trình diễn và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đan Trường nói: “Hát cùng Cẩm Ly trên sân khấu làm tôi nhớ lại những ngày cả hai đi diễn cùng nhau, với nhiều kỷ niệm vui buồn. Và có lẽ cái tên “người tình sân khấu" cũng ra đời từ những lần như thế".

Để có được những giây phút toả sáng trên sân khấu, ê kíp đã rất vất vả để sắp xếp lịch trình làm việc, tập luyện cùng vũ đoàn, thu âm,… Đan Trường: “Có những hôm tôi vừa đi diễn về đã phải vào phòng tập làm việc cùng mọi người. Tất nhiên một ê-kíp đông người sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh cãi nhưng cuối cùng tiếng nói chung của chúng tôi vẫn là sự hài lòng của khán giả”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: