Ca khúc của Ưng Hoàng Phúc bỗng hot trở lại sau 15 năm

Thứ ba, 07/03/2023 15:42 (GMT+7)

Sau 15 năm trình diễn OANH trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn nhỏ, ngày 03/03, Ưng Hoàng Phúc mới chính thức cho ra mắt ca khúc này theo yêu cầu của đông đảo khán giả.

Theo nam ca sĩ chia sẻ: “OANH là bài hát kể về chuyện tình của anh tài xế tên Thảo. Anh là tài xế lái xe cho Phúc và anh Quang Huy vào thời điểm Phúc còn hoạt động trong công ty WEPRO. Anh Thảo có người yêu tên Oanh.

Hai người yêu nhau được 7 năm nhưng lại không đến được với nhau. Một thời gian sau, Oanh cưới chồng. Anh Thảo vẫn yêu Oanh nên đau đáu mối tình này. Khi nghe chuyện tình giữa anh Thảo và Oanh, anh Quang Huy đã viết thành bài hát và Phúc là người thể hiện. Tên chính xác của bài là: OANH - Chuyện tình của Thảo”.

Ưng Hoàng Phúc.

Dù không nằm trong dự án chủ chốt, ca khúc OANH vẫn được nam ca sĩ sinh năm 1981 mang đi biểu diễn ở nhiều sân khấu ca nhạc và trở thành một trong những bài hát được khán giả yêu thích nhất. Điều này cũng phần nào chứng tỏ sức ảnh hưởng của âm nhạc Ưng Hoàng Phúc qua nhiều thế hệ.

Những ngày gần đây, OANH bỗng nhiên hot trở lại, trở thành một trong những ca khúc lọt vào top thịnh hành trên TikTok cũng như các nền tảng âm nhạc khác. Dù nằm trong top tìm kiếm song OANH vẫn chưa chính thức được phát hành.

Nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu OANH là ai và câu chuyện đằng sau ca khúc này như thế nào. Đối với những khán giả là fan lâu năm của nam ca sĩ, mọi người đều thấu hiểu và đồng cảm khi biết được câu chuyện thực của OANH. Một số khác là fan trung lập đều mong muốn được lắng nghe trọn vẹn bản ballad đầy sâu lắng này. Bởi vậy, Ưng Hoàng Phúc đã quyết định phát hành rộng rãi bản full ca khúc OANH – chuyện tình của Thảo trên các nền tảng nhạc số.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: