Cá Hồi Hoang tiết lộ “Chúng ta đều muốn một thứ”

Thứ ba, 18/04/2023 10:15 (GMT+7)

Cá Hồi Hoang - rock band chơi pop vừa chính thức phát hành album phòng thu thứ 6 trong sự nghiệp mang tên “Chúng Ta Đều Muốn Một Thứ”.

Đây là một album chủ đề (concept album) với câu chuyện mới, nhân vật mới và không còn tập trung vào Bin & Maru - hai nhân vật với mạch chuyện được Cá Hồi Hoang kết thúc ở album “Ngày ấy và sau này”.

Album “Chúng Ta Đều Muốn Một Thứ” có 18 bài hát, chia làm 2 chương lớn là “Công thức tốt bụng” và “Xúc cảm bộ máy”. Điểm thú vị trong âm nhạc của Cá Hồi Hoang từ trước đến nay chính là để hiểu rõ nhất những nội dung được truyền tải sau một album, khán giả sẽ cần nghe xuyên suốt toàn bộ 18 bài hát để xâu chuỗi từng phần trong các chương câu chuyện.

Nhân vật chính trong album thứ 6 được giới thiệu là Chú Sáu. Album đưa khán giả bước lên hành trình khám phá cuộc sống và những tâm tư, trải nghiệm của Chú Sáu, để cuối cùng, mỗi người nghe sẽ nhận ra thông điệp riêng theo cách cảm nhận của mình.

Ở album “Chúng Ta Đều Muốn Một Thứ”, Cá Hồi Hoang sử dụng rất nhiều chất liệu mới trong âm nhạc. Đặc biệt, phần hòa thanh vocal với giọng bè nữ và hiệu ứng vocal mix mới đã tạo nên “âm hưởng đặc trưng riêng” (signature sound) cho toàn album.

Bên cạnh đó, Cá Hồi Hoang còn chuẩn bị cho tour diễn để quảng bá cho album. Tour diễn mới nhất của Cá Hồi Hoang được hé lộ thông tin thông qua album vật lý gửi đến tay các khán giả. Với những dự án dày đặc được ra mắt, Cá Hồi Hoang hi vọng sẽ mang đến một mùa hè âm nhạc thú vị dành cho người hâm mộ.

KHANG NGỌC

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: