Cả 3 phiên bản Vì mẹ anh bắt chia tay của Miu Lê đều lọt top trending

Thứ tư, 06/07/2022 08:55 (GMT+7)

Ra mắt vào 13/6, MV Vì mẹ anh bắt chia tay của Miu Lê kết hợp cùng Karik đã giữ vị trí Top 1 Âm nhạc Thịnh hành tại Việt Nam suốt 22 ngày và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay vẫn còn chưa hết hot, Miu Lê tiếp tục tung ra những phiên bản khác được làm mới hoàn toàn. Tối 19/6, phiên bản hoà giọng cùng Chi Pu ra mắt. Bản phối của phiên bản này "chill chill" khi kết hợp giữa R&B và âm hưởng Lo-fi. Trong khi giọng ca Yêu Anh thể hiện tinh thần mạnh mẽ, cá tính thì Chi Pu giúp tổng thể trở nên mềm mại với giọng hát nhẹ nhàng. Phiên bản này đang giữ vị trí Top 11 Âm nhạc Thịnh hành.

Đến tối 26/6, Miu Lê bất ngờ cho ra mắt phiên bản khác hòa giọng cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay lập tức, cả hai đã người hâm mộ được dịp "cười tắt thở" trước độ màn song ca lầy lội. Với bản phối hoàn toàn mới khi chuyển từ âm nhạc EDM sôi động sang... bolero và dân ca Nam Bộ, phiên bản "quên luôn bản gốc" của 2 "cây hài" V-Biz đang giữ vị trí Top 8 Âm nhạc Thịnh hành.

Dù bản duet chill chill cùng Chi Pu hay "tấu hài" cùng Lan Ngọc đều là những phiên bản phụ của Vì mẹ anh bắt chia tay, thế nhưng "Miu Lê và những người bạn" đã vượt qua nhiều nghệ sĩ nổi bật trong nước lẫn quốc tế để cùng góp mặt trong Top Âm nhạc Thịnh hành Việt Nam.

Có thể thấy, nhờ chiến lược quảng bá thông minh, “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay" đã trở thành sản phẩm “làm mưa làm gió" thị trường nhạc Việt suốt một thời gian dài. Bên cạnh đó, MV từng được trang thống kê chính thức của YouTube (Bảng xếp hạng và Thống kê Âm nhạc Toàn cầu) ghi nhận vị trí Top 6 trong Top Video Âm nhạc Hàng đầu trên toàn cầu.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: