BXH World Album trên Billboard tuần này: Vị trí no.1 của SuperM vẫn chưa lung lay

Thứ tư, 20/11/2019 12:29 (GMT+7)

Cùng Mực Tím điểm qua một số album Kpop chiếm giữ những thứ hạng cao của bảng xếp hạng World Album tuần này của Billboard nhé!

Mới đây, Billboard đã cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ trong tuần này. Nhìn chung, không có sự thay đổi nhiều về các thứ hạng nhưng sự xuất hiện của một vài nhân tố mới khiến đường đua thăng hạng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Theo đó, ở vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng World Album của Billboard tuần này đã tiếp tục thuộc về các chàng trai SuperM. Đây là tuần thứ 6 liên tiếp kể từ khi debut với mini album “SuperM: The 1st Mini Album”, boygroup nhà SM Entertainment có mặt trên bảng xếp hạng với vị trí số 1.

SuperM tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi lần thứ 6 liên tiếp giữ vững ngôi vị quán quân

Trong khi đó, ở vị trí thứ hai đã thuộc về album “Map of the Soul: Persona”, đánh dấu sự xuất hiện kỉ lục trên bảng xếp hạng World Album của BTS suốt 31 tuần. Vị trí thứ 3 thuộc về album “Love Yourself: Answer của BTS, đánh dấu lần thứ 64 album này có mặt trên bảng xếp hạng và ở vị trí thứ 4 là sự trở lại của album nhạc nền trò chơi di động của BTS “BTS World”.

Album “Map of the Soul: Persona” lập kỉ lục xuất hiện trên bảng xếp hạng World Album của Billboard với 31 tuần liên tiếp

Đặc biệt, trong bảng xếp hạng World Album tuần này của Billboard, RM – nhóm trưởng của BTS đã có sự thăng hạng vượt bậc lên vị trí thứ 6 với danh sách phát nhạc “Mono” của anh.

Playlist "Mono" của RM thăng hạng vượt bậc với vị trí thứ 6

Ở vị trí thứ 11, MAMAMOO đã có màn ra mắt lần đầu tiên trên bảng xếp hạng World Album tuần này của Billboard với album comeback mang tên “reality in BLACK” ở vị trí thứ 11.

MAMAMOO ra mắt lần đầu tiên trên bảng xếp hạng World Album của Billboard với vị trí thứ 11

Ở vị trí thứ 13 và thứ 14 lần lượt là album “We Are Superhuman” của NCT 127 (25 tuần) và “Call My Name của GOT7 (2 tuần).

NCT 127

GOT7

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ!

PHƯƠNG TRANG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: