BXH World Album trên Billboard tuần này: Ngôi vương của SuperM vẫn chưa lung lay, EXO bất ngờ lọt top

Thứ tư, 04/12/2019 18:58 (GMT+7)

Cùng Mực Tím điểm qua một số album Kpop chiếm giữ những thứ hạng cao của bảng xếp hạng World Album trên Billboard tuần này nhé!

Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Theo đó, dẫn đầu BXH World Album trên Billboard tuần này tiếp tục là nhóm nhạc tân binh của nhà SM Entertainment – SuperM. Mini album đầu tay của SuperM là: “SuperM: The 1st Mini Album” đã duy trì được thứ hạng đầu của mình và đây là tuần thứ 8 liên tiếp album này đạt được thành tích trên.

SuperM giữ vững ngôi vương trong suốt 8 tuần liên tiếp

Theo sát ngay sau đó là album comeback 2019 của BTS mang tên “Map Of The Soul: Persona, đạt kỉ lục trụ vững trên bảng xếp hạng World Album của Billboard suốt 33 tuần liên tiếp ở vị trí thứ hai.

Đây là tuần thứ 33 liên tiếp, album “Map Of The Soul: Persona của BTS chiếm giữ vị trí thứ hai

Nhóm nhạc EXO đã bất ngờ lọt vào top 3 với album thứ 6 mang tên “Obsession” cùng ca khúc chủ đề cùng tên và hiện đang chiếm giữ những thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

Sau gần một năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc Kpop, EXO đã có màn comeback vô cùng thành công với "Obsession"

Ở vị trí thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng World trên Billboard tuần này đã gọi tên boygroup nhà Bighit Entertainment – BTS với hai sản phẩm là nhạc nền trò chơi di động “BTS World” (tuần thứ 22) và “Love Yourself: Answer” ( tuần thứ 66).

Vị trí thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng World trên Billboard tuần này đã gọi tên boygroup nhà BigHit Entertainment – BTS

“The Dream Chapter: MAGIC” của TXT tuần này đã dừng chân tại thứ hạng thứ 10 trong 4 tuần liên tiếp. Nhóm MONSTA X với album “Follow – Find You” cũng xuất sắc giành được vị trí thứ 15 (tuần thứ 4).

Tân binh nhà Bighit Entertainment: TXT

Album “Follow – Find You” - MONSTAX

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: