BXH World Album của Billboard tuần này: SuperM giữ vững ngôi vị quán quân, vị trí của BTS có nhiều biến động

Thứ tư, 30/10/2019 14:45 (GMT+7)

Trong bảng xếp hạng World Album trên Billboard tuần này, rất nhiều album Kpop đã xuất sắc chiếm giữ những thứ hạng cao.

Cụ thể trong tuần này, ngôi vị đầu bảng đã tiếp tục thuộc về “tân binh quái vật” SuperM cùng album debut của mình mang tên “Jooping”.

SuperM tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi lần thứ 3 liên tiếp giữ vững ngôi vị quán quân trên BXH World Album của Billboard

Trong bảng xếp hạng tuần này, album “Map Of the Soul: Persona” của BTS đã xuất sắc vượt lên một bậc so với tuần trước khi chiếm giữ vị trí thứ hai. Và album “The Dream Chapter” của TXT là album giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng World Album tuần này của Billboard.

Album “Map Of the Soul: Persona” của BTS vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng World Album tuần này

Tiếp nối BTS là album "The Dream Chapter” của TXT

Tuy album “Map Of the Soul: Persona” của BTS trong tuần này đã có bước tiến vượt bậc nhưng đổi lại, những album còn lại của các chàng trai nhà BigHit Entertainment lại có bước thụt lùi so với tuần trước. Cụ thể: “BTS Love Yourself: Tear” xuất hiện ở vị trí thứ 5, “BTS WORLD” giữ vị trí thứ 6 và “Love Yourself: Answer” ở vị trí thứ 8”.

Sau khoảng thời gian dài chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng World Album của Billboard, các album trên của 7 chàng trai BTS đã có bước tiến lùi trong tuần này

Xuất hiện ở vị trí thứ 9 và thứ 10 là hai cái tên NCT 127 với album “We are Superhuman” và sự xuất hiện lần đầu tiên của DAY6 trên bảng xếp hạng của Billboard với album mới “The Book of US: Entropy” cùng ca khúc chủ đề đang “làm mưa làm gió” trên các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc “Sweet Chaos”.

Album "We are Superhuman" của NCT 127 xuất hiện ở vị trí thứ 9

Album mới "The Book of US: Entropy” của DAY6 lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng World Album tuần này với vị trí thứ 10

Ở vị trí thứ 12 cũng là sự xuất hiện lần đầu tiên của WINNER trong bảng xếp hạng World Album trên Billboard tuần này với mini album “CROSS”.

WINNER đã có màn comeback cực kì ấn tượng với "CROSS"

“The Reve Festival: Day 2” của Red Velvet tăng lên một bậc so với tuần trước và xuất hiện ở vị trí thứ 13 trong khi ở vị trí thứ 14 là màn tái xuất của ATEEZ với album “Treasure”.

The Reve Festival: Day 2” - Red Velvet

ATEEZ tái xuất trên bảng xếp hạng World Album tuần này của Billboard với album "Treasure"

Xin chúc mừng các nghệ sĩ!

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: