BXH Gaon tuần này: IU đạt được 3 vương miện, GOT7 comeback ngoạn mục

Thứ năm, 14/11/2019 22:52 (GMT+7)

Bảng xếp hạng vừa được Gaon công bố khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ!

Mới đây, Gaon Chart đã vừa công bố kết quả xếp hạng hàng tuần của các nghệ sĩ Kpop từ ngày 03 đến ngày 09 tháng 11. Cụ thể:

Bảng xếp hạng album

Với màn comeback ấn tượng, “Call My Name” của GOT7 đã xuất sắc giành được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng album tuần này của Gaon. Không hề yếu kém, “SOL” của Lee Jin Hyuk nắm giữ cho mình vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng album tuần này là album “Time Slip” của Super Junior và vị trí thứ 4 và thứ 5 đã lần lượt thuộc về mini album “Nostalgia” của VICTON và “Follow: Find You” của MONSTA X.

Bảng xếp hạng Digital Chart

Album “Love Poem” của IU đã đứng đầu bảng xếp hạng trên Gaon tuần này, tiếp theo ở vị trí thứ hai là bản hit của AKMU “How Can I Love the Heartbreak, You’re the One I Love”.

“Fame” của MC Mong tiếp tục giữ vững phong độ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Digital Chart của Gaon tuần này, kéo theo “Spark” của Taeyeon với vị trí thứ 4 và “Your Shampoo Scent in the Flowers” – nhạc phim Melo is My Nature” của Jang Beom ở vị trí thứ 5.

Bảng xếp hạng download

Tiếp tục là sự thành công của “Love Poem” - IU khi giữ vững ví trí no.1 trên bảng xếp hạng download tuần này của Gaon trong khi ca khúc mới của Taeyeon - “Spark” vẫn luôn theo sát ở vị trí thứ 2.

Ở vị trí thứ 3 là sự xuất hiện lần đầu tiên của Noel với “Last Night”. Vị trí thứ 4 và thứ 5 lần thuộc về ca khúc chủ đề mới của GOT 7 “You Calling My Name” và “Fame” của MC Mong.

Bảng xếp hạng phát trực tiếp

Không chỉ góp mặt ở bảng xếp hạng Digital Chart và bảng xếp hạng download, “Love Poem” của IU còn xuất sắc chiếm giữ luôn vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng phát trực tiếp tuần này. “How Can I Love the Heartbreak, You’re the One I Love” của AKMU cũng xuất sắc không kém khi chiếm giữ vị trí thứ hai.

Tiếp theo là vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng phát trực tiếp tuần này của Gaon thuộc về “Fame” của MC Mong, “Spark” của Taeyeon giữ vị trí thứ 4 và “Your Shampoo Scent in the Flowers” của Jang Beom ở vị trí thứ 5.

Bảng xếp hạng truyền thông

Trong bảng xếp hạng truyền thông tuần này trên Gaon, BTS vẫn là cái tên chiếm giữ vị trí đầu bảng lần thứ 19 liên tiếp. Ở vị trí thứ hai là sự vươn lên ngoạn mục của WINNER sau khi tăng 4 bậc trên bảng xếp hạng.

NU’EST tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 và vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về Stray Kids và MONSTA X.

Như vậy, IU, GOT7, AKMU, Taeyeon, BTS là những cái tên xuất sắc thống trị các bảng xếp hạng tuần này của Gaon.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ!

PHƯƠNG TRANG
tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: