BXH Billboard World Albums tuần này: SuperM để mất ngôi vương từ đàn anh EXO

Thứ tư, 18/12/2019 10:09 (GMT+7)

Cùng Mực Tím điểm qua một số album Kpop chiếm giữ những thứ hạng cao của bảng xếp hạng World Albums trên Billboard tuần này nhé!

BXH Billboard tuần này vừa được cập nhật ở tất cả các hạng mục. Tại bảng World Albums, số lượng sản phẩm từ các nghệ sĩ Kpop có giảm sút trong top 15, tuy nhiên vẫn chiếm hơn nửa.

Cụ thể, BXH Billboard World Album tuần từ ngày 16 - 21/12 chứng kiến sự “xâm chiếm” mạnh mẽ của 8 album Kpop trong top 15. Ngôi vương tuần này có chút thay đổi so với tuần trước khi các chàng trai của nhóm nhạc EXO đã xuất sắc debut tại top 1 – vị trí được nắm giữ bởi SuperM suốt 9 tuần liền với album thứ 6 mang tên “Obsession”. Bị soán ngôi vương từ đàn anh, album debut “SuperM The 1st Mini Album” ngậm ngùi lùi xuống một bậc, hạ cánh tại top 2.

Boygroup nhà SM Entertainment lần lượt chiếm giữ 2 vị trí đầu bảng tại bảng xếp hạng World Albums trên Billboard tuần này

3 vị trí liền sau “gà cưng” nhà SM Entertainment lần lượt thuộc về 3 album của nhóm nhạc đình đám BTS với “Map Of The Soul: Persona" giữ vị trí thứ 3 (tuần thứ 35 trên bảng xếp hạng), nhạc nền trò chơi di động “BTS World" giữ vị trí thứ 4 (tuần thứ 24 trên bảng xếp hạng) và “Love Yourself: Answer” giữ vị trí thư 5 (tuần thứ 68 trên bảng xếp hạng).

Thứ hạng các album của boygroup nhà BigHit Entertainment - BTS vẫn không có gì thay đổi so với tuần trước

Tiếp đó, ở vị trí thứ 9 là mini album “Clé: LEVANTER” của Stray Kids cùng ca khúc chủ đề: “Levanter”.

Stray Kids

2 vị trí cuối cùng trong top 15 của bảng xếp hạng World Album tuần này trên ,ln Billboard lần lượt gọi tên NCT 127 với album “We Are Superhuman” ở vị trí thứ 10 và album “The Dream Chapter: MAGIC” của TXT ở vị trí thứ 12.

NCT 127

TXT

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: