BXH Billboard World Album tuần này: Ngôi vương không đối thủ, EXO tiếp tục thăng hạng

Thứ tư, 11/12/2019 19:16 (GMT+7)

Cùng Mực Tím điểm qua một số album Kpop chiếm giữ những thứ hạng cao của bảng xếp hạng World Album trên Billboard tuần này nhé!

BXH Billboard World Album tuần từ ngày 8-12/11 chứng kiến sự “xâm chiếm” mạnh mẽ của 10 album Kpop trong top 15. Ngôi vương không có gì thay đổi so với tuần trước khi tiếp tục được nắm giữ bởi “tân binh quái vật” SuperM với mini album debut “SuperM: The 1st Mini Album”. Đây đã là tuần thứ 9 liên tiếp boygroup dự án nhà SM dẫn đầu BXH Billboard World Album.

Ngôi vương của SuperM tiếp tục không có đối thủ

Ở vị trí thứ hai trên bản xếp hạng World Album tuần này của Billboard tiếp tục là một boygroup đến từ nhà SM Entertainment – EXO với album thứ 6 mang tên “Obsession", tăng lên một bậc so với tuần trước.

Album "Obsession" của EXO có màn thăng hạng so với tuần trước

Boygroup đình đám BTS đánh mất ngôi vị á quân từ tay EXO khi album comeback 2019 của BTS mang tên “Map Of The Soul: Persona" giữ vị trí thứ 3 (tuần thứ 34 trên bảng xếp hạng), nhạc nền trò chơi di động “BTS World" giữ vị trí thứ 4 (tuần thứ 23 trên bảng xếp hạng) và “Love Yourself: Answer” (tuần thứ 67 trên bảng xếp hạng).

Thứ hạng các album của "gà cưng" nhà BigHit Entertainment có bước lùi trong tuần này

Album “We are Superhuman” của NCT 127 đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục khi chiếm giữ vị trí thứ 9 (tuần thứ 26) trên bảng xếp hạng Billboard World tuần này. Theo sau chính là hậu bối của BTS – TXT. Full album “The Dream Chapter: Magic” vừa được các chàng trai phát hành ngày 21/10 vẫn giữ nguyên ở vị trí thứ 10 (tuần thứ 5 trên bảng xếp hạng).

Album “We are Superhuman” của NCT 127 đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục khi chiếm giữ vị trí thứ 9 trên Billboard World Album tuần này

Hậu bối BTS - TXT vẫn giữ nguyên ở vị trí thứ 10 so với tuần trước

Thêm 3 thứ hạng nữa có mặt trên bảng xếp hạng World Album tuần này của Billboard là Stray Kids với album “I am YOU” ở vị trí thứ 13 (tuần thứ 13), “City Light” của Baekhyun (EXO) giữ vị trí thứ 14 (tuần thứ 15), “Treasure” của ATEEZ giữ vị trí thứ 15 (tuần thứ 13).

Stray Kids

Baekhyun

ATEEZ

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: