Bước vào thế giới phép thuật của Harry Potter ngay tại nhà

Thứ hai, 08/11/2021 09:32 (GMT+7)

Giờ đây ngay tại nhà bạn hoàn toàn có thể bước vào thế giới phép thuật của Harry Potter và trải nghiệm cảm giác được chiếc nón phân loại xếp vào những "nhà" trong trường Hogwarts, tìm ra chiếc đũa phép cho riêng mình và khám phá thần hộ mệnh lung linh với cảm giác chân thật nhất.

Dù ra mắt đã hơn 20 năm nhưng thế giới phù thuỷ của Harry Potter vẫn luôn luôn "phát triển" và thu hút sự nhiều sự tò mò của tất cả mọi người trên thế giới. Đặc biệt là cộng đồng fan hâm mộ đã có hẳn một thế giới ảo trên mạng giúp chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác phép thuật không khác gì trong phim với những thước phim đồ hoạ cực đẹp.

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đây để được dẫn đến trang web chính thức của các Potterhead nhé. Sau đó bấm "login" ở góc trên bên phải màn hình để tạo tài khoản.

Bấm "join fan club" ở phía dưới màn hình nếu bạn là "tấm chiếu mới" chưa từng đăng nhập vào đây.

Sau khi hoàn tất các bước điền thông tin thì ta sẽ có được một chiếc "passport" xinh xắn. đó bấm "discover your house" để xem chúng ta được chiếc nón phân loại xếp chúng ta vào nhà trong nhé.

Bấm "start the sorting ceremony" sau đó lần lượt trả lời những câu hỏi trắc nghiệm dựa theo tính cách cá nhân.

Có thể nói đây là bài test phân loại nhà "xịn" nhất trong tất cả các bài test tràn lan trên mạng.

Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy những học sinh, giáo viên cùng chung nhà Hufflepuff với mình. Những người đến từ nhà này nổi tiếng chăm chỉ, thân thiện, đề cao sự cần cù, kiên nhẫn, lòng trung thành và sự công bằng.

Được phân loại nhà rồi thì phải đi tìm chiếc đũa phép của riêng mình thôi nè. Quay lại trang chủ "passport" cá nhân và bấm chọn "discover your wand"...

...và wow chúng ta được đưa đến tiệm đũa của ông Ollivanders rồi đây. Sau khi bấm chọn "come on in and let's begin" thì bạn cũng trả lời những câu hỏi theo tính cách cá nhân nhé.

Và đây là đũa phép của Mực Tím nè.

Cuối cùng là đi tìm thần hộ mệnh thôi. Quay lại trang chủ "passport" cá nhân và bấm chọn "discover your patronus".

Đồ hoạ thật sự rất đẹp, đoạn video lung linh này sẽ làm cho bạn có cảm giác như chúng ta đang thật sự ở trong khu rừng đen tối đó và được toả sáng bằng thần hộ mệnh.

Khu rừng sẽ liên tục chuyển cảnh, dẫn dắt bạn trả lời vài câu hỏi ngắn và rồi thần hộ mệnh của bạn sẽ được hiện ra một cách rất xinh đẹp.

Và bạn đã sẵn sàng trải nghiệm thế giới ảo này chưa? Hãy một lần "gia nhập" cộng đồng phù thuỷ để có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của nó nhé. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho các bạn, đặc biệt cho những ai là Potterheads nhé.

NHI NGUYỄN

(Theo MỰC TÍM)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: