Bước ra vùng an toàn để biết được năng lực thật sự của chính mình

Thứ ba, 06/07/2021 20:21 (GMT+7)

Câu chuyện kể về hành trình chinh phục 7 đỉnh núi cao nhất khắp 7 lục địa của Bo Parfet trong cuốn sách mới "Khuất phục tử thần: Câu chuyện vượt qua giới hạn bản thân" gợi nhiều cảm hứng để bạn tự tin bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá chính mình.

Câu chuyện kể về hành trình chinh phục 7 đỉnh núi cao nhất khắp 7 lục địa. Đó dường như là mơ ước không tưởng của hầu hết mọi người. “Không bao giờ là quá trễ cho những ai chưa đạt được ước mơ của mình” chính là thông điệp mà cuốn tự truyện cuộc đời mang sứ mệnh chinh phục đỉnh cao của Bo Parfet gửi tới.

Vốn đang ổn định với các công việc hàng ngày của mình tại Wall Street nhưng một ngày kia, Bo tự nhận thấy những công việc thường nhật không thể giúp anh ta tìm được ý nghĩa thật sự của cuộc sống. Anh quyết định rời bỏ màn hình máy tính và dấn thân chinh phục những đỉnh núi cao nhất của 7 lục địa.

Câu chuyện kể chân thành, đầy tâm huyết của một chàng trai dám ra khỏi vùng an toàn của mình, lao vào thử thách với đam mê và bao trở ngại như: treo mình lơ lửng giữa không trung ở cuối sợi dây thừng dài 12m, nhìn xuống là vực đầy đá thẳng đứng và lởm chởm với độ sâu 600m; vượt qua nguy hiểm ở độ cao gần 8848 m của đỉnh núi Everest; bị mắc cạn ở đỉnh Aconcagua với sức gió 112 km/h... Đó là những trải nghiệm khó tưởng mà độc giả có thể hiểu tường tận qua lời kể của tác giả cuốn sách này.

Không chỉ là tự sự những câu chuyện thám hiểm kì thú, Bo Parfet còn lồng ghép những thông điệp cuộc sống song song hành trình chinh phục của mình: Con người sinh ra với những giới hạn sẵn có, nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống tầm thường thì chúng ta phải dám phá bỏ những giới hạn để có được điều mình muốn…

Kịch tính và hấp dẫn, Khuất phục tử thần: Câu chuyện vượt qua giới hạn bản thân là một câu chuyện thuyết phục về hành trình của con người mang khát khao tự do, chinh phục tự nhiên và chiến thắng chính mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng chưa trong cuộc thám hiểm gián tiếp cùng Bo qua từng trang sách?

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: