Bức tranh độc đáo của teen trường THPT Lê Thánh Tông

Thứ ba, 24/11/2020 09:44 (GMT+7)

Trong buổi ngoại khóa chủ đề "Thích ứng với biến đổi khí hậu, sống an toàn trong thiên tai", teen trường THPT Lê Thánh Tông (thị xã Ayun Pa, Gia Lai) đã cùng nhau hoàn thiện bức tranh "Rừng mãi xanh tươi" nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa về môi trường.

Đây là bức tranh do báo Mực Tím tặng trường THPT Lê Thánh Tông tại Lễ trao học bổng Vì tương lai Việt Nam dành cho học trò tỉnh Gia Lai vừa qua. Bức tranh chỉ được họa sĩ phác họa bối cảnh, phần còn lại do chính đại biểu, các thầy cô và các bạn học sinh tham dự buổi lễ cùng chung tay "phủ xanh" bằng cách "in" dấu vân tay. Món quà ý nghĩa này như một lời nhắc nhở học sinh cùng chung tay bảo vệ rừng!

Chị Trần Gia Bảo, Phó Tổng Biên tập báo Mực Tím, trao tặng bức tranh có in dấu vân tay của đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh cho cô Phạm Thị Hồng Ngọc, Quyền Hiệu trưởng trường THPT Lê Thánh Tông tại Lễ trao học bổng Vì tương lai Việt Nam

Bức tranh tiếp tục được teen trường THPT Lê Thánh Tông hoàn thiện

Ngày 23/11 vừa qua, bức tranh tiếp tục được các teen trường THPT Lê Thánh Tông hoàn thiện trong chương trình ngoại khóa chủ đề "Thích ứng với biến đổi khí hậu, sống an toàn trong thiên tai". Hoạt động do tổ Địa lí phối hợp cùng Đoàn trường THPT Lê Thánh Tông tổ chức nhằm giáo dục, trang bị kiến thức cho học sinh về biến đổi khí hậu, thông tin về diễn biến và xu hướng xảy ra thiên tai hiện nay, trang bị kĩ năng chủ động sống an toàn trong thiên tai, giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản.

Buổi ngoại khóa có sự tham dự của Ban giám hiệu nhà trường: cô Phạm Thị Hồng Ngọc - Q.Hiệu trưởng, thầy Trần Anh Quang - Phó Hiệu trưởng, các thầy cô tổ Địa Lí, BCH Đoàn trường, GVCN khối sáng cùng hơn 600 học sinh khối 11, 12 của trường THPT Lê Thánh Tông.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt ngoại khóa ngày 23/11 của trường THPT Lê Thánh Tông

Thông qua chia sẻ của thầy cô của tổ Địa lí và phần thi hùng biện của các lớp, buổi ngoại khóa đã giúp teen trường THPT Lê Thánh Tông có thêm hiểu biết về biến đổi khí hậu và hành động của con người trong việc giảm thiểu tác động bất lợi do biến đổi khí hậu gây ra.

T.N
Ảnh: Trường THPT Lê Thánh Tông - T.N

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: