BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên giành giải MAMA bạch kim

Thứ năm, 01/12/2022 16:20 (GMT+7)

BTS tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi là nghệ sĩ đầu tiên giành giải MAMA Bạch kim.

Sau hai ngày diễn ra tại Nhật Bản, giải thưởng âm nhạc hàng năm Mnet Asia Music Awards 2022 (MAMA) đã chính thức khép lại với những màn trình diễn của các nghệ sĩ tham dự và các cúp vàng MAMA đã tìm được chủ nhân cho riêng mình.

BTS chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cả hai ngày trao giải khi cả 4 giải thưởng quan trọng (giải thưởng daesang) là: Nghệ sĩ của năm, Album của năm, Bài hát của của năm và Giải thưởng toàn cầu của năm đều lần lượt gọi tên các chàng trai nhóm nhạc BTS. Điều bất ngờ hơn là đây là lần thứ 4 nhóm giành được cả 4 giải daesang sau các năm: 2019, 2020 và 2021.

Chính vì tạo nên kì tích đáng nhớ nên ban tổ chức MAMA đã trao tặng cho nhóm chiếc cúp MAMA Bạch kim, và BTS chính là nghệ sĩ đầu tiên giành được giải thưởng danh giá này. Đây chính là phần thưởng đặc biệt ghi nhận những đóng góp và những thành tựu lớn được BTS trong làn sóng giải trí Kpop.

Thành viên J-Hope đại diện cho nhóm đã có chia sẻ khi nhận được giải MAMA Bạch kim: "Đây là khoảng khắc không bao giờ quên đối với tôi và cả nhóm. Chính nhờ sự giúp đỡ của các ARMY mà chúng tôi đã có được giải thưởng danh giá này. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các bạn rất nhiều".

THÀNH NGUYỄN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: