BTS mong muốn giành giải Grammy sau lần thứ hai liên tiếp được đề cử

Thứ ba, 30/11/2021 14:13 (GMT+7)

BTS đã bày tỏ sự tin tưởng rằng họ có thể giành được giải Grammy vào một thời điểm nào đó trong tương lai mặc dù thất vọng vì không giành được đề cử cho bốn giải Grammy hàng đầu vào tuần trước.

“Tôi đã lớn lên theo dõi lễ trao giải Grammy từ khi còn nhỏ, vì vậy tôi vẫn hào hứng với việc được đề cử và mong chờ (giành được giải thưởng). Tất nhiên sẽ không dễ dàng, nhưng tôi biết ơn vì tôi có một rào cản để vượt qua và một thử thách để thực hiện." - Suga nói trong cuộc họp báo tại sân vận động SoFi, Los Angeles.

Sau đó, anh ấy chỉ ra rằng nhóm của anh ấy sẽ không bao giờ ngừng nhiệm vụ giành giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp âm nhạc thế giới.

Trưởng nhóm RM cho biết anh cảm thấy có một "bức tường vô hình" đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc, dường như ám chỉ sự thất bại trong đề cử của nhóm ở các hạng mục lớn. RM chia sẻ: "Chúng tôi đã giành được danh hiệu nghệ sĩ của năm tại AMAs và một đề cử Grammy, điều này có ý nghĩa rất lớn đối với một nghệ sĩ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy có một bức tường vô hình, chẳng hạn như danh tính của chúng tôi với tư cách là một nghệ sĩ bắt đầu sự nghiệp ở Hàn Quốc và những hạn chế về ngôn ngữ."

Tuy nhiên, bất chấp những hạn chế, nhóm đã luôn cố gắng cống hiến hết mình, RM nói và anh tin rằng những khoảnh khắc nhỏ đó đã dẫn đến "điều kỳ diệu của ngày hôm nay".

Tuần trước, nhóm nhạc K-pop đình đám BTS đã trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên giành giải nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ và được đề cử cho phần trình diễn của nhóm hoặc bộ đôi nhạc Pop xuất sắc nhất với ca khúc nổi tiếng "Butter". Đây là đề cử Grammy thứ hai liên tiếp của BTS sau khi làm nên lịch sử khi nhận được ở hạng mục tương tự vào năm ngoái.

KIM UYÊN

NGUỒN: YONHAP

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: