BTS, Justin Bieber và nhiều ngôi sao khác trở thành "người nhà"

Thứ bảy, 03/04/2021 16:53 (GMT+7)

Thông tin BTS,Justin Bieber, Ariana Grande và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cùng nhau về "một nhà" khiến fan bất ngờ

Bighit American đã quyết định bỏ ra một số vốn lớn (hơn 1,5 tỉ USD) để mua lại toàn bộ cổ phần của Ithaca Holdings, Ithaca Holdings được biết đến là một "đế chế" âm nhạc lớn khi sở hữu SB Project - công ti quản lí của hàng loạt những ngôi sao danh tiếng như Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato,...

BTS và Ariana Grande chụp ảnh cùng nhau

Tập đoàn HYBE đã phát hành cổ phiếu mới cho các ngôi sao US-UK cùng các nhân viên tại Bighit American để tăng thêm tính bền chặt cho sự hợp tác cũng như huy động vốn tối đa. Bang Si Hyuk - Chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc điều hành của HYBE cho biết đây là cơ hội để các nghệ sĩ của công ti phát triển sự nghiệp tại thị trường âm nhạc Mỹ thông qua các dự án của Ithaca Holdings, đồng thời nâng cao vị thế trên trường quốc tế của mình. Màn hợp tác "thế kỉ" này sẽ xóa bỏ những rào cản về ngôn ngữ, văn hóa cho cả nghệ sĩ và khán giả khắp nơi trên thế giới.

Hai nhà điều hành của HYBE và Ithaca Holdings

Người đại diện của Ithaca Holdings cho biết các nghệ sĩ sẽ nâng cao khả năng đa dạng các hoạt động biểu diễn của mình trên thị trường thế giới, họ sẽ được đặt chân vào những "mảnh đất" âm nhạc mới và giúp ích rất lớn cho sự nghiệp của họ trên toàn cầu.

Đội hình chính thức khi HYBE và Ithaca Holdings sau khi bắt tay sẽ bao gồm: BTS, TXT, Zico, ENHYPEN, J Balvin, David Guetta, Justin Bieber, Ariana Grande,... cùng nhiều nghệ sĩ khác. Cùng chờ đợi các dự án tương lai vô cùng bùng nổ của họ nha.

BÀI: PHAN VI

ẢNH TỔNG HỢP

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: