BTS đón nhận thêm tin vui trong ngày đầu tiên sự kiện hoà nhạc tại Seoul

Thứ sáu, 11/03/2022 07:48 (GMT+7)

BTS nhận được 2 đề cử cho giải thưởng “Nickelodeon Kids 'Choice” trong ngày đầu tiên gặp lại khán giả quê nhà.

Ngày 10/3, kênh giải trí Nickelodeon của Mỹ đã công bố những cái tên được đề cử cho Giải thưởng “Nickelodeon Kids 'Choice” năm 2022. Các chàng trai của nhóm nhạc BTS đã được đề cử cho giải thưởng “Nhóm nhạc được yêu thích nhất” cùng với Maroon 5, The Jonas Brothers, Black Eyed Peas, Florida Georgia Line và Migos.

7 chàng trai đến từ xứ Kim chi cũng được gọi tên ở đề cử cho giải thưởng “Ngôi sao âm nhạc toàn cầu được yêu thích nhất” cạnh tranh với các nghệ sĩ: Adele (Anh), Camilo (Mỹ Latinh), Tones and I (Úc), Tems (Châu Phi), Rosalia (Châu Âu) và Olivia Rodrigo (Bắc Mỹ).

BTS lần đầu tiên giành được giải thưởng “Nickelodeon Kids 'Choice Awards” vào năm 2018 với giải thưởng “Ngôi sao âm nhạc toàn cầu được yêu thích nhất”. Năm 2020, nhóm giành được danh hiệu “Nhóm nhạc được yêu thích nhất” ở giải thưởng này.

Năm 2021, nhóm nhạc toàn cầu BTS đã chiến thắng ở cả 3 hạng mục mà nhóm được đề cử là “Nhóm nhạc được yêu thích nhất”, “Bài hát được yêu thích nhất” với ca khúc “Dynamite” và “Ngôi sao âm nhạc toàn cầu được yêu thích nhất”.

Theo danh sách các đề cử được công bố,ở hạng mục âm nhạc hai nữ ca sĩ Adele và Taylor Swift nằm trong số những đề cử hàng đầu cho Giải thưởng Nickelodeon Kids 'Choice khi mỗi người nhận được đến bốn đề cử.

“Kid's Choice Awards” là lễ trao giải dành cho trẻ em hằng năm của kênh truyền hình Mỹ Nickelodeon sản xuất nhằm tôn vinh những ngôi sao hàng đầu trong các lĩnh vực như âm nhạc, truyền hình và phim ảnh. Lễ trao giải “Nickelodeon Kids 'Choice 2022” sẽ được tổ chức tại Los Angeles vào ngày 9/4.

Ngày 10/3 cũng là ngày đầu tiên BTS trực tiếp gặp lại khán giả tại quê nhà trong chuỗi các buổi hòa nhạc “BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - SEOUL” diễn ra tại sân vận động Olympic Jamsil, Seoul. Đây là buổi biểu diễn âm nhạc lớn nhất được tổ chức tại Hàn Quốc kể từ khi đại dịch diễn ra với quy mô 15.000 người mỗi buổi biểu diễn.

Phía công ty quản lý của BTS cũng bố trí khoảng 750 nhân viên và đội ngũ y tế (khoảng 5% số lượng khán giả được duyệt) cho mỗi đêm để có thể kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe cho các khán giả và đảm bảo việc đeo khẩu trang. Do quy định của chính phủ Hàn Quốc cấm các hành động cổ vũ lớn tiếng, reo hò hay hát theo và đứng dậy tại các buổi hòa nhạc, người hâm mộ đã đồng loạt vỗ tay và dùng clappers để cổ vũ cho BTS.

CÂM UYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: