“Bring The Soul” – bộ phim thứ hai của BTS tiếp tục khiến người hâm mộ xúc động

Thứ tư, 07/08/2019 14:41 (GMT+7)

Tối 6/8, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi hợp báo chính thức về bộ phim tài liệu của BTS mang tên “Bring The Soul” ( Tâm hồn nhiệt huyết ).

Nối tiếp thành công của bộ phim Burn the Stage: The Movie, BTS tiếp tục ''chiêu đãi'' các fan hâm mộ của mình một sản phẩm mang tên “Tâm hồn nhiệt huyết - Bring The Soul” với những thước phim vô cùng chân thật và ấn tượng.

Poster phim tài liệu "BTS: Bring the soul"

Trong buổi họp báo, nhiều fan hâm mộ của BTS đã có mặt từ rất sớm để để tham gia nhiều hoạt động liên quan đến thần tượng trước giờ chiếu phim. Ngoài ra, các bạn cũng chuẩn bị sẵn banner, lightstick để hòa vào không khí sôi động tại buổi công chiếu.

Ảnh: BTC

BTS: Tâm hồn nhiệt huyết không chỉ là những màn trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu với lượng khán giả khổng lồ đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau với màu da khác nhau. Bộ phim còn ghi lại những cảm xúc rất chân thành của những chàng trai đằng sau cánh gà, nơi các thành viên chia sẻ với nhau niềm vui, những vất vả trong hành trình dài liên tục di chuyển và cháy hết mình trên sân khấu trong tour diễn Love yourself.

"Tâm hồn nhiệt huyết" hiện đang được phát hành tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: