Bóng hồng Đỉnh mù sương Trúc Mây tái xuất phim truyền hình mới

Thứ ba, 17/11/2020 21:05 (GMT+7)

Trúc Mây đảm nhận vai chính trong phim Đường về Cồn Nảy của đạo diễn Đỗ Phú Hải - người làm nên thành công của các phim truyền hình ăn khách như Lục Vân Tiên, Kính vạn hoa (phần 3), Xóm nước đen.

Đường về Cồn Nảy bắt đầu từ việc Đức Tuấn (Linh Sơn) - chàng sinh viên trường y mới tốt nghiệp bỗng trở thành tử tù oan, bị kết án giết người. Anh cùng bạn mình là Hữu Tuấn trốn chạy đến Cồn Nảy - vùng quê nghèo biệt lập, chỉ kết nối với bên ngoài bằng những chuyến phà nhỏ.

Tại đây anh gặp và đem lòng yêu cô thôn nữ xinh đẹp tên Thùy (Trúc Mây), ở lại đây dạy học, cứu người. Tình cờ, ba của Thùy biết được Đức Tuấn là tử tù nhưng tìm cách che giấu, níu kéo anh ở lại bởi tin anh là người tốt.

Thùy cũng là nguyên cớ khiến Đức Tuấn và Hữu Tuấn từ bạn bè chí cốt trở thành tình địch khi cùng phải lòng cô. Mối quan hệ xoay quanh cặp đôi Song Tuấn gây nhiều hiểu nhầm dở khóc dở cười cho hai nhân vật vì trùng tên.

Trúc Mây không hẳn là gương mặt mới. Cô từng góp mặt trong hai bộ phim truyền hình được yêu thích là: Hậu duệ mặt trời và Gia đình là số 1 (phần 2). Nữ diễn viên lấn sân sang điện ảnh khi góp mặt trong Đỉnh mù sương, Cậu chủ ma cà rồng, Cha ma...

Nói về vai nữ chính Đan Thùy, Trúc Mây chia sẻ đây một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với những vai diễn trước đây của cô. Thường được giao các vai nữ yếu đuối, có số phận bi thương, Trúc Mây luôn mong muốn có thể thử sức với một kiểu nhân vật mạnh mẽ hơn và Đan Thùy là một vai diễn như vậy.

Khi được hỏi cảnh quay nào áp lực, khó khăn nhất, cô cho biết nhân vật Đan Thuỳ là một cô gái miền sông nước, bơi giỏi, chèo ghe cũng cừ nhưng cô thì hoàn toàn không rành rẽ những kĩ năng này. Trong phim có nhiều cảnh nữ diễn viên phải nhảy xuống sông cứu người, dù đã được ekip chuẩn bị kĩ lưỡng thiết bị cứu hộ nhưng Trúc Mây vẫn rất lo sợ, cô phải uống nước sông rất nhiều để có được cảnh quay chân thật nhất.

Đường về Cồn Nảy sẽ lên sóng vào ngày 22/11 tới đây trên sóng SCTV14. Sau bộ phim này, Trúc Mây sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả trong loạt web series, phim sitcom và phim ngắn do chính cô tự sản xuất.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: