“Bộ ba trăm tỉ” Võ Thanh Hòa, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang khuấy động mùa Tết

Thứ tư, 08/12/2021 18:14 (GMT+7)

Chìa khóa trăm tỷ – phim điện ảnh của “bộ ba trăm tỷ" gồm đạo diễn Võ Thanh Hòa, diễn viên Kiều Minh Tuấn, Thu Trang chính thức ấn định lịch chiếu vào mùng 1 Tết 2022

Sau hai lần dời lịch chiếu vì giãn cách xã hội, nhà sản xuất Orange Films của phim Chìa Khoá Trăm Tỷ đã chính thức công bố lịch khởi chiếu mới vào mùng 1 Tết Nhâm Dần (01/02/2022). Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là phim hài Việt duy nhất được công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2022.

Cùng với đó, ekip Chìa Khóa Trăm Tỷ tiếp tục gửi đến khán giả những hình ảnh hậu trường thú vị. Nếu trước đây, hình ảnh của các cặp đôi Thu Trang – Kiều Minh Tuấn, Anh Tú – Jun Vũ đã được công bố thì lần này sẽ là bộ đôi Anh Tú – Kiều Minh Tuấn cùng một cảnh quay đặc biệt tại phòng tắm hơi công cộng.

Kiều Minh Tuấn và Anh Tú sẽ có một cảnh quay đặc biệt trong phim


Kiều Minh Tuấn – Anh Tú trong cảnh quay tại phòng tắm hơi

Qua bộ ảnh hậu trường lần này, khán giả sẽ rất tò mò với hình ảnh Kiều Minh Tuấn bất ngờ ngã sõng soài trong căn phòng tắm hơi, chỉ có duy nhất chiếc khăn che. Phân đoạn này cũng chính là một trong những cảnh quay hài hước quan trọng của phim. Không chia sẻ nhiều về cảnh quay, Anh Tú chỉ hóm hỉnh cho biết thêm: “Tôi chỉ có thể nói đó là một cảnh rất vui mà tôi nghĩ là khi lên phim các khán giả sẽ thích".

Không chỉ có cảnh quay trong phòng tắm hơi, nhà sản xuất cũng đã chia sẻ thêm một số hình ảnh của bộ đôi Kiều Minh Tuấn – Anh Tú và bật mí họ sẽ còn có không ít những màn tương tác khác cực kỳ máu lửa trong phim. Được biết, trong cảnh này, Kiều Minh Tuấn và Anh Tú trong lúc mải diễn xuất theo tâm lý nhân vật đã bị chấn thương nhẹ khiến cảnh quay phải tạm dừng.

Một số màn tương tác “máu lửa” của cặp đôi Kiều Minh Tuấn – Anh Tú trong phim

Anh Tú chấn thương nhẹ sau cảnh đối đầu với Kiều Minh Tuấn

Có thể nói, với loạt ảnh hậu trường vừa được công bố, bộ phim đã tiết lộ phần nào câu chuyện thú vị về vai diễn của Kiều Minh Tuấn và Anh Tú. Nhưng đồng thời cũng gợi nên nhiều câu hỏi cho khán giả: Chuyện gì đang xảy ra với 2 nhân vật này?

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: