Bộ ba Thúy Ngân, Jun Phạm, Trương Thế Vinh hài hước tái ngộ trên thảm đỏ

Thứ năm, 12/01/2023 13:10 (GMT+7)

Sự kiện họp báo ra mắt mini sê-ri hành động “Nữ Chủ” đã diễn ra với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám.

Tối ngày 10/1, buổi họp báo mini sê-ri hành động Nữ Chủ đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự góp mặt của Đạo diễn Hoàng Anh cùng các diễn viên Thúy Ngân, Ngọc Lan, Thùy Trang, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Trung Dũng, Tiko Tiến Công, Lê Lộc, Thanh Hoa, Lê Trung Hiếu,Vũ Ngọc Anh, Huỳnh Trường Thịnh, Dương Hoàng Anh.

Tại sự kiện, Thúy Ngân xuất hiện lộng lẫy khi diện lên người chiếc váy đỏ quyền lực.“Hoa săn mồi” tái ngộ với hai người bạn thân thiết là Jun Phạm và Trương Thế Vinh. Khác với người anh Trương Thế Vinh lịch lãm trong bộ âu phục đen, Jun Phạm thời trang và “cool ngầu” hơn khi diện “outfit” bằng da màu sắc.

Ngọc Lan quyến rũ “lướt thảm đỏ” với bộ váy đen tuyền ôm sát người. “Bà cả” và “bà hai” của ông trùm trong Nữ Chủ tiếp tục có màn đọ sắc “một chín một mười” từ phim ra ngoài đời khi Thùy Trang bất ngờ xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính.

Các diễn viên khác như Tiko Tiến Công, Lê Lộc, Trung Dũng, Thanh Hoa, Lê Trung Hiếu, Tôn Kinh Lâm, Vũ Ngọc Anh, Huỳnh Trường Thịnh, Dương Hoàng Anh cũng khiến thảm đỏ Nữ Chủ trở nên náo nhiệt khi lần lượt xuất hiện với nhiều bộ trang phục đẹp mắt.

Đạo diễn Hoàng Anh đã chia sẻ đôi nét về lý do tạo nên mini sê-ri hành động Nữ Chủ, cô bày tỏ: “Khán giả đã quen với một Hoàng Anh hay làm phim về gia đình .Hoàng Anh và nhà sản xuất VieON mong muốn giới thiệu đa dạng thể loại phim hơn đến với khán giả nên đã liều mình thực hiện một đề tài gai góc như vậy.”

Thúy Ngân xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đạo diễn Hoàng Anh vì sự động viên và khuyến khích cô vào một vai diễn gai góc như Hải Đường trong Nữ Chủ, “Ngân chưa từng nghĩ đến việc sẽ tham một bộ phim hành động vì trước đó mọi người đang nhìn nhận Ngân với khía cạnh là một cô gái dễ thương, hiền lành trên gameshow. Thế nhưng, riêng chị Hoàng Anh luôn nói với Ngân rằng không phải là em không làm được mà là mọi người chưa nhận ra khía cạnh đó của em thôi.”.

Ngọc Lan - Jun Phạm chỉ cách nhau vài tuổi ở ngoài đời nhưng cả hai lại phải đóng vai mẹ con trong phim. Theo Jun Phạm chia sẻ bản thân anh khi được Đạo diễn Hoàng Anh mời vào Đông Quân rất khác với mình ngoài đời đã cảm thấy thử thách, nhưng càng thử thách hơn chính là việc phải gọi một người chị trẻ như Ngọc Lan bằng mẹ.

.

Khoảnh khắc bùng nổ nhiều tiếng cười nhất trong buổi họp báo Nữ Chủ hôm nay chính là lúc Trương Thế Vinh chia sẻ về cảnh hôn với Thúy Ngân trong phim. Nam diễn viên kể lại câu chuyện quay cảnh hôn vào lúc 12 giờ đêm nhưng mãi vẫn chưa thấy đạt, quá buồn ngủ nên anh chàng đành phải giục Thúy Ngân đừng mắc cỡ nữa mà hãy cứ hôn luôn..

Đón xem Nữ Chủ chính thức lên sóng vào lúc 20h Thứ 6&7 hàng tuần trên VieON bắt đầu từ ngày 13.01.2023

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: