Bộ ảnh kỷ yếu giản dị nhưng chất lừ của teen Đồng Nai

avatar NGỌC HÀ

Chủ nhật, 04/06/2023 22:34 (GMT+7)

Đây là bộ ảnh kỷ yếu khối thuộc chuỗi sự kiện tri ân và trưởng thành được tổ chức thường niên dành riêng cho học sinh cuối cấp trường THPT Ngô Quyền (Đồng Nai).

Thời gian “chạy nước rút”, ngoài việc vò đầu với những kỳ thi căng thẳng, tìm kiếm tấm vé vào đại học thì những cô cậu học trò lại tranh thủ lưu giữ lại những khoảnh khắc cuối cùng ở bên nhau bằng những bộ ảnh kỷ yếu. Nếu như nhiều bộ ảnh có sự đầu tư hoành tráng lên tới vài chục triệu, đủ loại "concept" độc lạ, thì cũng có những “album” giản dị, đáng yêu nhưng không kém phần hài hước.

Không còn thực hiện bộ ảnh dành riêng cho từng lớp, các teen trường THPT Ngô Quyền rủ nhau thực hiện hẳn một bộ ảnh của nguyên khối 12 để đánh dấu bước ngoặt quan trọng. Theo đó, BTC sự kiện đã nảy ra ý tưởng từ những quyển “yearbook” của các bạn học sinh Mỹ.

Trong mỗi bức ảnh, các bạn học sinh đều mặc áo đồng phục và kèm một câu “quote” phía dưới. Với phông nền đỏ rực rỡ, cùng khung hình ảnh instagram, các bạn học sinh tự tin với những những phát ngôn "chất lừ" của mình.

Bạn Đan Anh (lớp 12A6), thành viên BTC chia sẻ: “Màu nền cho bộ ảnh Yearbook năm nay là màu đỏ, được lấy cảm hứng từ việc chúng mình - Câu lạc bộ Truyền thông - Only In Ngo Quyen mong ước được làm điều gì đó để cổ động viên tinh thần các bạn khối 12 đạt được kết quả thật cao trong kỳ thi sắp tới, một kết quả rực rỡ như sắc đỏ ấy. Và hơn hết đó là cũng là một lời chúc dành cho các bạn trên bước đường tương lai sắp tới. Chúng mình mong các bạn NQK64 sẽ thật bản lĩnh, tự tin và thật thành công trên những chặng đường phía trước."

Hãy cùng xem qua những lưu bút trong kỷ yếu “bá đạo trên từng hạt gạo” của các bạn học sinh nhé!

Không chỉ những câu nói dí dỏm bằng Tiếng Việt, các bạn học sinh còn thể hiện những thông điệp bằng cách sử dụng nhiều ngôn ngữ khác.

Lại có những "quote" ngắn gọn tới như này!

ẢNH: OINQ, VoHaThao

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: