Bộ ảnh ảnh thả "thính" của CLB Báo chí Truyền thông Trung học Thực hành ĐHSP

Thứ năm, 16/11/2017 15:47 (GMT+7)

Đầu năm học mới, để tuyển thêm thành viên cho Câu lạc bộ, CLB Báo chí Truyền thông Trung học Thực hành ĐHSP đã thực hiện một bộ ảnh hết sức dễ thương.

Bộ ảnh thể hiện những công việc chính của một CLB Báo chí – Truyền thông. Tuy nhiên nhiều nội dung đặc thù của CLB Báo chí Truyền thông Trung học Thực hành ĐHSP đã được các bạn thể hiện hết sức tinh nghịch như: Cơ hội cho óc sáng tạo bùng nổ ; huyền thoại hết ế là có thật ; Nơi rèn luyện tất tần tật những kĩ năng cần thiết ; Môi trường làm việc chuyên nghiệp…

"7+, số hoạt động của CLB trong một năm. CLB tuy nhỏ tuổi nhưng số hoạt động của CLB trong năm không hề nhỏ (20/11, 8/3, Rúng Động,...)"

"Đến với Báo chí - Truyền thông, là đến với cuộc chạy đua cùng deadline, là đến với nơi mà tinh thần trách nhiệm được đưa lên hàng đầu. Đây sẽ là nơi giúp các bạn làm quen được với môi trường khắc nghiệt và không bị bỡ ngỡ khi ra khỏi ngôi trường cấp 3".

"Bạn yêu thích chụp hình nhưng bạn không biết cách làm cho tấm hình mình trở nên lung linh hơn? Bạn mong muốn được nâng cao khả năng vẽ và viết của bản thân? Bạn lo ngại việc phát biểu trước đám đông dù bạn có rất nhiều những ý kiến hay ho? Hãy đến với Báo chí - Truyền thông" và bọn mình sẽ giúp đỡ bạn".


"Tính đến nay CLB chỉ vừa tròn 1 tuổi rưỡi, là tuổi mà con người ta chưa biết nói và vừa chập chững biết đi. Nhưng CLB đã làm được rất nhiều điều kỳ diệu...".

"Nơi đây, bọn mình luôn chào đón hoan nghênh những cái đầu khác người và những ý tưởng độc lạ".

"Nếu bạn tò mò về cái ồn ào và náo nhiệt rất riêng của Trung học Thực hành nhưng lại lừơi chen chân vào chốn đông người, mời bạn đến với fanpage BCTT, nơi tổng hợp tất cả những thông tin của ngôi trường bé xinh này".

"Đã từng có thời gian CLB hoạt động chỉ với 8 thành viên. Thế nhưng 8 thành viên đó không ngừng mày mò sáng tạo, làm nên những điều lớn lao".

"Thẻ thành viên của CLB tuy nhỏ bé xinh xinh nhưng trông thật cool ngầu nhỉ? Được đeo một chiếc thẻ trên đó có in tên của mình khiến mình trông thật chuyên nghiệp và phong độ hơn đúng không?"

P.V

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: