Black Pink thành công ấn tượng với MV DDU-DU DDU-DU

Thứ ba, 19/06/2018 15:47 (GMT+7)

Nhóm nhạc nữ nhà YG đang khiến các fan Hàn Quốc và quốc tế phát cuồng với MV ca khúc mới của nhóm. Sự thành công của lần comeback này một lần nữa đưa tên tuổi của BlackPink vào danh sách các nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop.

Black Pink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016 và quản lý bởi công ty YG Entertainment bao gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm chính thức ra mắt vào lúc 8:00 PM ngày 8 tháng 8 năm 2016 với hai ca khúc BOOMBAYAH và Whistle, nằm trong album single đầu tay SQUARE ONE. Black Pink lập kỉ lục là nhóm nhạc nữ được đề cử và giành chiến thắng trên các show âm nhạc nhanh nhất kể từ khi ra mắt và bắt đầu quảng bá. Nhóm được no.1 trên Inkigayo chỉ sau 13 ngày debut.

Được đánh giá cao ngay từ khi ra mắt MV DDU-DU DDU-DU của Black Pink thành công là chuyện không thể bàn cãi. MV được nhận xét là thu hút và sắc nét đến từng khung hình. Giai điệu bắt tai với tiết tấu tươi trẻ mang đậm phong cách nhà YG và tất nhiên ca khúc này chính là tác phẩm của phù thủy âm nhạc, Teddy. Teddy là producer nổi tiếng của YG, anh cũng là người đứng sau thành công của BIGBANG và 2NE1 ngày trước. Chỉ sau 5 giờ phát hành ca khúc ẵm gọn hơn 10 triệu view.

Chưa dừng lại ở đó, MV của các cô nàng Black Pink tiếp tục đạt mốc 50 triệu trong khoảng hai ngày, hai giờ và 26 phút, đưa Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ K-pop để đạt được cột mốc 50 triệu view nhanh nhất. Kỷ lục trước đó thuộc về TWICE với ca khúc What Is Love?. Nhóm TWICE đã mất khoảng tám ngày và 20 giờ để đạt cột mốc trên.

DDU-DU DDU-DU cũng giữ kỷ lục cho MV nhóm nhạc nữ K-pop đạt 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu và 40 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube. MV thu hút được nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên cho MV nhóm nhạc nữ K-pop.

Không chỉ thành công với Youtube. Black Pink càn quét luôn sân nhà Hàn Quốc. Chỉ ba ngày sau khi phát hành, ca khúc DDU-DU DDU-DU đã đạt Perfect All kill tại Hàn Quốc.

Vào ngày 18 tháng 6 lúc 1:30 am giờ Hàn, iChart của Instiz đã xác nhận rằng bài hát DDU-DU DDU-DU đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hàng ngày và bản xếp hạng thực tế của sáu bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất tại Hàn là Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver và Soribada. Chúc mừng thành công vang dội của Black Pink.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: