Bình Tinh, Ngọc Phước gây bất ngờ khi lần đầu làm model

Thứ tư, 09/11/2022 10:17 (GMT+7)

Tuy lần đầu thử sức ở lĩnh vực mới, nhưng những bước catwalk điêu luyện của hai nghệ sĩ trên sàn diễn khiến khán giả thích thú.

Cùng với Bình Tinh, Ngọc Phước, buổi diễn còn có sự xuất hiện của dàn người mẫu “độc” như Tiêu Minh Phụng, Năm Chà, Khiết Đan, Mậu Đạt... Sự xuất hiện của dàn mẫu đặc biệt này là để minh chứng cho thông điệp: “Thời trang không phân biệt bất cứ ai!” mà chương trình muốn truyền tải.

Ngọc Phước, Bình Tinh cho biết dù xuất hiện trên sân khấu rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu cả hai làm…người mẫu. Cả hai đã tập luyện cật lực trong lần đầu lấn sân này.

Ngoài dàn mẫu đặc biệt, sự kiện thu hút sự có mặt của dàn sao như: NSND Kim Xuân, Ngọc Sơn, NSƯT Tuyết Thu, Cát Phượng, Minh Luân, Nam Thư, Hoàng Rapper, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Phước... cùng dàn TikToker quen mặt: Khiết Đan, Tín Nguyễn, Bé Bảy, Năm Chà,...

Đặc biệt, không chỉ tham dự với tư cách khách mời, dàn nghệ sĩ như Yến Xuân, Hồng Trang, Gia Linh, Thanh Hiền, Trà Ngọc, Tú Tri còn lần đầu thử sức với vai trò người mẫu..

Dàn mẫu "không chuyên" bao gồm nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài, hot tiktoker

Dù lịch trình bận rộn nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn dành thời gian đến chúc mừng người chị thân thiết - Thùy Nga - trong vai trò mới. Cách đây 10 năm, chị Thùy Nga đã thuyết phục Lâm thi Cười xuyên Việt, để rồi sau đó anh đạt giải quán quân. Giải thưởng đã khiến cái tên Lê Dương Bảo Lâm sau một đêm vụt sáng trở thành sao. “Chị Nga là người tạo nền tảng, đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nên cái tên Lê Dương Bảo Lâm nên bất cứ khi nào chị cần, Lâm đều có mặt”.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh - Thùy Nga

Cũng như Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư cũng bồi hồi khi trở về mái nhà xưa. Cũng tại sân khấu Cười xuyên Việt của truyền thông Khang, cái tên Nam Thư được khán giả biết đến nhiều hơn. Sau cuộc thi, cô có những bước phát triển rực rỡ trong sự nghiệp, được khán giả gọi là “kiều nữ làng hài”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: