Billie Eilish bắt tay cùng Disney+, mang đến concert đậm chất điện ảnh

Thứ tư, 01/09/2021 20:10 (GMT+7)

Album vừa ra mắt của Billie Eilish - Happier Than Ever: A love letter to Los Angeles- sẽ được trình chiếu độc quyền trên Disney+ kể từ đầu tháng tháng 9 tới.

Kết hợp với sân khấu hoành tráng, những thước phim đầy cảm xúc, Billie Eilish cùng đội ngũ kênh streaming Disney+ đã gói ghém thành một món quà bất ngờ dành tặng fan qua một concert film độc đáo.

“Một trải nghiệm xem concert mang đậm chất điện ảnh” là những gì Disney+ truyền thông tới những người dùng của mình. Happier Than Ever: A love letter to Los Angeles là buổi thu âm, thu hình trực tiếp tất cả các ca khúc mới của album theo thứ tự trước sau - lần đầu tiên và duy nhất - trên sân khấu huyền thoại Hollywood Bowl.

Được nhào nặn bởi nhà sản xuất Disney, bộ phim còn có sự tham gia của những cái tên lớn: đạo diễn Robert Rodriguez, người viết nên thành công cho MV Rain on Me của Lady Gaga và Ariana Grande, cũng như bộ phim bom tấn Alita: Battle Angel. Nam đạo diễn cũng sẽ đồng hành với Patrick Osborne, chủ nhân tượng vàng Oscar cho phim hoạt hình ngắn Feast và là thành viên đảm nhiệm hình họa cho Wreck-It-Ralph, Big Hero 6.

“Disney là một biểu tượng khó tin, vậy nên cộng tác cùng họ trong một dự án thế này là một vinh dự to lớn”, Billie Eilish chia sẻ. “Có cơ hội được giới thiệu album của mình theo cách này và dành tặng cho thành phố mà tôi dành tình yêu và thời gian để lớn lên khiến tôi rất hào hứng”.

Happier Than Ever là album thứ 2 trong sự nghiệp của Billie Eilish, bao gồm 16 ca khúc. Ra mắt vào ngày 30 tháng 7, dự án là sản phẩm rất được chờ đợi trong năm 2021, nhất là khi chủ nhân của nó là một trong những ngôi sao được đánh giá rất cao.

Chỉ mới 19 tuổi, Billie Eilish gần như đã đạt được mọi thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62, cô không những là nghệ sĩ trẻ nhất từng được đề cử mà còn thắng liền các hạng mục quan trọng bao gồm Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Record của năm, Bài hát của năm và Album nhạc Pop của năm. Cùng người anh trai Finneas, Billie Eilish tiếp tục ngự trên đỉnh cao âm nhạc, trở thành 2 cái tên đảm bảo “hit” cho mọi ca khúc khi được phát hành.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: