Billboard công bố bảng xếp hạng World Albums tuần này: Fan ngỡ ngàng vì kết quả gây bất ngờ

Thứ tư, 25/09/2019 21:31 (GMT+7)

Trong bảng xếp hạng World Album tuần mới, Billboard khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi thứ hạng của các nghệ sĩ có nhiều thay đổi bất ngờ.

Cụ thể, ở vị trí đầu bảng, BTS đã phải nhường bước cho một ban nhạc rock người Mông Cổ The Hu với album mang tên “The Gereg”, đồng nghĩa với việc, “Map Of The Soul: Persona” của BTS chiếm vị trí thứ hai.

Lần đầu xuất hiện trong bảng xếp hạng này nhưng The Hu đã xuất sắc soán ngôi của các chàng trai nhà Big Hit

Tuy không giữ vị trí thứ nhất trong tuần này nhưng BTS vẫn xuất sắc nắm giữ các thứ hạng tiếp theo trong top 5, lần lượt là BTS World, Love Yourself: Tear, Love Yourself: Answer.

Ở vị trí thứ 6 là album “Africa Speeks” của ban nhạc rock người Mỹ Santana và album thứ 3 trong sự nghiệp âm nhạc của 13 chàng trai SEVENTEEN “An Ode” cùng ca khúc chủ đề “Fear” giữ vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng World Albums tuần này.

“Ong chúa” Beyonce với album nhạc phim “The Lion King: The Gift” sau một thời gian out top thì bỗng xuất hiện trở lại trong tuần này và giữ vị trí thứ 8.

Ở hai vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng tuần này của Billboard là Red Velvet với “The ReVe Festival: Day 2” và Dream Catcher với special mini album “Raid of Dream” cùng ca khúc chủ đề “ Deja Vu”.

Trong bảng xếp hạng World Album tuần này, Red Velvet đã lùi một bậc so với tuần trước

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ!

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: