Bigbang sắp trở lại với album được chính G-Dragon sản xuất

Thứ ba, 27/04/2021 21:56 (GMT+7)

Sau quá nhiều hint được chính chủ tung ra thì fan đang thắc mắc việc Bigbang comeback có phải rất gần rồi không?

Những ngày vừa qua, cộng đồng V.I.P - fandom của Bigbang bàn tán sôi nổi khi các anh chàng thả hàng loạt những dấu hiệu cho thấy cả nhóm đang chuẩn bị trở lại và "tấn công" K-pop bằng sản phẩm mới.

Dấu hiệu đầu tiên chính là tài khoản facebook của G-Dragon và Bigbang đồng loạt đổi ảnh đại diện sau một thời gian dài không có động tĩnh. Cả hai tài khoản trên đều thay những bức ảnh đen trắng, đặc biệt trang BIGBANG còn chọn ảnh đại diện là hình đầy đủ cả 5 thành viên. Dù cơ hội rất mong manh nhưng các V.I.P đều hy vọng 5 mảnh ghép của Bigbang sẽ có cơ hội để hội ngộ: Vậy là mùa hoa nở sắp đến rồi, chúng ta sắp gặp lại nhau rồi sao?

Bức ảnh đại diện trên Facebook của Bigbang

Vừa qua G-Dragon cũng đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Dazed Korea và chia sẻ về những dự định trong tương lai, điều đặc biệt là G-Dragon chính thức công bố mình đang thực hiện sáng tác các ca khúc mới cho Bigbang, đã rất lâu rồi fan mới được nghe điều này từ chính anh chàng leader của nhóm. Nếu G-Dragon đã lên tiếng vậy thì V.I.P chuẩn bị sẵn tinh thần đón comeback là được rồi.

Hình ảnh mới của G-Dragon trên Dazed Korea

Người hâm mộ vừa tinh ý phát hiện ra G-Dragon hoạt động lại trên tài khoản Weibo của mình vào ngày 27/4, vậy là sau 1 năm thì anh chàng cũng đã "nhớ mật khẩu" Weibo để vào lại rồi. G-Dragon hoạt động lại trên Weibo là điều báo trước sẽ có rất nhiều dự án mà anh chàng hoặc nhóm sắp thực hiện trong thời gian tới.

PHAN VI

ẢNH: DAZED KOREA, BIGBANG (Facebook)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: