Biệt đội rất ổn tung ảnh cưới cực ngọt của Lê Khánh và Quang Tuấn

Thứ tư, 15/02/2023 11:19 (GMT+7)

Làm vợ chồng trong phim mới, Lê Khánh và Quang Tuấn đồng loạt chia sẻ xúc động về gia đình nhỏ ngoài đời.

Sau những thông tin đầu tiên về sự kết hợp của dàn diễn viên Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn và Gia đình cục súc trên màn ảnh rộng, Biệt Đội Rất Ổn tiếp tục hé lộ bộ ảnh cưới của Tư Xoàn và Tuấn, nhân vật do hai diễn viên Lê Khánh và Quang Tuấn đảm nhận.

Trong Biệt đội rất ổn, Tư Xoàn là một nữ đại gia miền Tây sở hữu nhiều kim cương, hột xoàn quí giá cùng một resort hạng sang. Tái giá với chồng trẻ sau khi chồng cũ qua đời, Xoàn không giấu được sự hạnh phúc khi chụp ảnh cưới cùng Tuấn.

Biệt Đội Rất Ổn đánh dấu lần đầu tiên Lê Khánh và Quang Tuấn kết hợp trong một bộ phim điện ảnh, dù hai người diễn kịch chung từ nhiều năm trước. Quang Tuấn bày tỏ sự yêu thích với nhân vật của Lê Khánh: “Chị Lê Khánh nói câu nào cười câu đó. Nếu phải diễn những cảnh tình cảm trong phim với người khác chắc tôi cũng ngại, nhưng riêng với chị Khánh thì không”.

Quang Tuấn tiết lộ thêm, vợ anh hoàn toàn thông cảm và ủng hộ mình trong quá trình làm việc cùng các bạn diễn nữ: “Tôi không ngại đóng cùng bạn diễn nữ khi đã cưới vợ. Vợ tôi cũng hoạt động nghệ thuật và còn hiểu tính tôi nữa”.

Ở Biệt Đội Rất Ổn, Quang Tuấn làm “chồng mới” của Tư Xoàn và là “chồng cũ” của Khuê (Hoàng Oanh). Sau khi lừa Khuê vào tù và giành được khối tài sản kếch xù từ nhà vợ cũ, Tuấn nuôi bé Na - con gái của cả hai. Bằng sự khôn khéo, Tuấn chiếm được trái tim của Xoàn, còn dùng luôn chiếc vòng kim cương quý giá - kỷ vật mà mẹ Khuê để lại cầu hôn Xoàn. Theo Quang Tuấn, nhân vật này mang đến những thử thách trong diễn xuất vì hoàn toàn trái ngược với tính cách, hoàn cảnh thật của anh ngoài đời.

“Tôi luôn hướng về gia đình. Tất cả mọi thứ tôi làm đều là vì vợ và con, thậm chí tiền mình làm ra tôi cũng không giữ mà đưa cả cho vợ. Sự thú vị của phim ảnh chính là cho mình cơ hội hoá thân vào những kiểu người mà mình không bao giờ trở thành ở ngoài đời.” - Quang Tuấn chia sẻ về vai diễn của mình.

Lê Khánh cũng tự nhận mình diễn xuất chín muồi hơn từ khi lập gia đình: “Không có ông xã thì khó có được một Lê Khánh toàn tâm toàn ý trong diễn xuất như vậy. Tôi và ông xã làm cùng nghề nên luôn thông cảm cho nhau, đồng hành và sẻ chia để hiểu được những gì đối phương đang trải qua”.

Biệt Đội Rất Ổn thuộc thể loại hài, có sự tham gia của các diễn viên: Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/3

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: