Bích Phương dính bùa yêu của Quang Trung

Thứ tư, 30/05/2018 22:21 (GMT+7)

MV Parody hài hước của nam diễn viên Quang Trung khiến chủ nhân của Bùa yêu bản gốc - nữ ca sĩ Bích Phương – vô cùng thích thú.

Trong teaser vỏn vẹn vài giây, Quang Trung cho thấy mức độ đầu tư của mình khi tái hiện gần như 99% hình ảnh trong MV Bùa yêu của Bích Phương, từ bộ áo trắng đậm chất liêu trai, ma mị cho đến không gian huyền bí.

Bật mí về lí do làm parody MV Bùa yêu, Quang Trung trải lòng: “Khi nghe ca khúc, Trung rất thích, từng ca từ, giai điệu cứ lẩn quẩn trong đầu, đi đâu, làm gì Trung cũng lẩm bẩm hát theo…”.

Do quá yêu thích ca khúc nên Trung đã gọi điện xin phép ê kíp Bích Phương cho mình được làm bản parody của ca khúc này. Nữ ca sĩ tỏ ra thích thú khi xem bản parody ca khúc của mình.

Khi được hỏi liệu có sợ bị so sánh với nhiều đồng nghiệp, đàn anh đã đi trước trong lĩnh vực parody như Huỳnh Lập, BB Trần không, Quang Trung cho biết anh quan niệm mỗi người đều có tư duy và thẩm mĩ về nghệ thuật khác nhau nên anh không ngại khi bị đặt lên bàn cân với các nghệ sĩ khác.

Do lần đầu thực hiện parody nên Quang Trung gặp khá nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi anh phải kiêm nhiệm cùng lúc nhiều vai trò trong sản phẩm đầu tay, trong thời gian ngắn ngủi.

Parody Bùa yêu sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h ngày 2/6 trên kênh Youtube Quang Trung Official tại địa chỉ: http://metub.net/QuangTrungOfficial.

Teaser MV Bùa yêu

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: