Bí mật Trường Sanh Cung hé lộ trailer đầy chất cung đấu

Thứ năm, 10/01/2019 14:02 (GMT+7)

Không chỉ khiến khán giả tò mò với những tình tiết đậm màu cung đấu, trailer chính thức của “Bí mật Trường Sanh Cung”còn cho thấy mức độ đầu tư chỉn chu của ê-kíp.

Cũng giống như bộ poster tạo hình chính thức của các nhân vật được tung ra cách đây chưa lâu, trailer chính thức còn giúp người xem có được một cái nhìn rõ ràng, cụ thể, chân thực và ấn tượng hơn đối với từng nhân vật. Mỗi người đều có số phận và âm mưu của riêng bản thân mình khi bước chân vào chốn hậu cung.

Mở đầu trailer là hình ảnh một tòa thành – được xem là Trường Sanh Cung, hiện ra trong màn sương mờ với góc quay từ flycam ấn tượng. Ngay sau đó là sự xuất hiện của Hoàng Thượng (Quốc Huy), Ngô Quý Nhân (Tata Thùy Anh), Trang Phi (Cao Thái Hà), Hoàng Thái Hậu (Trịnh Kim Chi), Lê Tiệp Dư (Nysaki), Hoàng Hậu (Hồng Trang), Lệ Tần (Mai Bảo Ngọc), Thục Tần (Vy Vân)… với thần thái cũng như những tạo hình rất đậm chất cổ trang, … Cuối cùng, trailer “Bí mật Trường Sanh Cung” khép lại bằng một câu nói để lại nhiều suy nghĩ của nữ nhân vật chính Ngô Quý Nhân: “Hậu cung, thật là đáng sợ hơn ta tưởng”.

Đạo diễn Nguyễn Tài Nam lẫn đạo diễn Võ Thanh Hoa đều cho biết họ luôn cố gắng trau chuốt từng chi tiết nhỏ trong phim hết mức có thể, từ tạo hình, kịch bản cho đến góc máy, âm nhạc, ánh sáng… “Bí mật Trường Sanh Cung” sẽ phát hành trên YouTube LIKE TV từ ngày 15/1/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: