Bí mật đảo linh xà - phim hành động, viễn tưởng gia nhập mùa tết 2020

Thứ sáu, 10/01/2020 00:52 (GMT+7)

“Bí mật đảo linh xà” tung trailer đầy kĩ xảo với những pha hành động đẹp mắt, chính thức tham gia đường đua phim tết 2020.

“Bí mật đảo linh xà” – có cốt truyện trinh thám kì ảo, do đạo diễn Hồng Kông Diệp Thiên Hành và đạo diễn Việt Nam Nguyễn Duy Võ Ngọc đồng đạo diễn. Đặc biệt phim có sự tham gia của một trong ứng viên sáng giá cho giải Ảnh đế TVB – Dương Minh.

Tài tử Dương Minh cho biết “Bí Mật Đảo Linh Xà” thực sự mang đến cho tôi cảm giác rất thích thú. Thứ nhất, tôi luôn yêu những bộ phim hành động pha yếu tố trinh thám và kì ảo. Thứ hai là đây là bộ phim tôi được hợp tác với các diễn viên người Việt Nam như Hạ Anh hay Khả Ngân, những bạn diễn hết mình, chịu lăn xả”.

Câu chuyện phim được chia ra hai thế hệ, Trần Thái (Dương Minh) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất tài ba, đã cùng Đan Thy (Hạ Anh đóng) - người của Xà tộc nảy sinh tình cảm và quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà. Thế hệ thứ hai xoay quanh con trai của Trần Thái là Thạch Lâm (Dịch Dương đóng), anh đến với hành trình tìm lại thân thế và nguồn gốc của Xà tộc với hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm.

Đoạn trailer “Bí Mật Đảo Linh Xà” dài hơn 1 phút còn giới thiệu rất nhiều cảnh hành động hoành tráng. Nam diễn viên TVB Dương Minh và Dịch Dương cống hiến cho người xem những tình tiết hành động vô cùng nghẹt thở nhưng cũng rất hài hước.

Ngoài ngôi sao TVB Dương Minh, phim có sự tham gia của 2 diễn viên Hong Kong là Dịch Dương và Lưu Dũng, cùng dàn diễn viên Việt Nam Khả Ngân, Hạ Anh, Phi Huyền, Luli Luta, Mai Hàn.“Bí Mật Đảo Linh Xà” chính thức khởi chiếu từ ngày 24/01/2020 (30 Tết tại

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: