Bí mật đằng sau 23 giây teaser “Ta lại bỏ rơi nhau” của Anh Tú Atus

Thứ năm, 06/01/2022 23:45 (GMT+7)

Mới đây, Anh Tú Atus hé lộ teaser cho MV “Ta lại bỏ rơi nhau” – Sản phẩm đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của anh chàng trong năm 2022.

23 giây teaser kịp hé lộ về chất nhạc trong sáng tác mới nhất từ Anh Tú Atus. Có vẻ như, “Ta lại bỏ rơi nhau” sẽ là bản ballad lụi tim. Câu hát cuối khép lại đoạn clip nhá hàng: “Chuyện tình đôi ta sao buồn đến vậy?” liệu sẽ hé lộ một cốt truyện đầy lâm li?

23 giây teaser cho thấy tạo hình trở lại trong 2022 từ Anh Tú Atus: Vẫn rất đẹp trai và cool ngầu. Ngay từ hình ảnh đầu tiên nhá hàng vào đêm 5/1, cư dân mạng đã xuyến xao và dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp “chân ái” từ nam diễn viên – ca sĩ đa tài.

23 giây teaser còn hé lộ nữ chính “Ta lại bỏ rơi nhau” lần này là Linh Ngọc Đàm – nữ streamer đình đám. Bên cạnh đó, khoảnh khắc cô bật khóc trong teaser ngay lập tức gây chú ý. Khoảnh khắc khiến cho cư dân mạng vô cùng tò mò về cốt truyện thực sự từ MV, liệu có chỉ đơn thuần là 1 cuộc cãi vã và chia tay? Tất cả sẽ hé lộ vào 19h00 ngày 8/1/2022 trên Youtube chính thức của Anh Tú Atus.

Anh Tú Atus là nam diễn viên – ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích. 2022 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ từ anh chàng với âm nhạc cũng như vai diễn điện ảnh hứa hẹn nhiều bất ngờ ra rạp vào mùng 1 Tết Nhâm Dần: Chìa khóa trăm tỉ

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: