Bella Vũ rủ anh trai Oscar lặn biển nhặt rác

Thứ năm, 26/09/2019 22:44 (GMT+7)

Hoa hậu nhí thanh lịch Bella cùng anh trai góp mặt trong chuyến lặn biển nhặt rác của Viet Drivers

Ngay từ khi biết được thông tin về chuyến lặn biển đặc biệt này qua Ngọc Anh - quán quân cuộc đua kì thú 2015, cũng là huấn luyện viên của Bella, hai anh em Bella và Oscar đã vô cùng hào hứng.

Chuyến lặn lần này do Trung tâm lặn biển Viet Divers (TP. Hồ Chí Minh) và Trung tâm dịch vụ lặn biển Nha Trang Sea Star (Nha Trang) kết tổ chức với sự tham dự của 16 bạn lặn, chia làm 5 nhóm cùng với đội ngũ chuyên viên lặn và nhân viên hỗ trợ trên tàu (11 người) để thực hiện 2 ca lặn - mỗi ca 1 tiếng (đối với lặn bình khai) đến 1,5 tiếng (lặn tự do) ở khu vực mặt phía Bắc đảo Hòn Mun.

Quán quân cuộc đua kỳ thú 2015 - Ngọc Anh chia sẻ “Bella (13 tuổi) và Oscar (15 tuổi) trong chuyến này là hai thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng nằm trong số những bạn lặn (divers) có kinh nghiệm và kĩ năng lặn biển tương đối nhất của đội. Các bé đều sở hữu cho mình trên 20 ca lặn bình khí”.

Oscar là một cậu bé cẩn trọng, luôn bám sát các dặn dò và kế hoạch của HLV dành cho mình và cho nhóm.” Dù trên mặt nước, cả hai có tranh cãi ra sao thì dưới nước Oscar luôn xem chừng em gái, cẩn trọng và ưu tiên việc an toàn trên hết. Oscar cũng có sự tò mò và ghi nhớ khá tốt với kiến thức về các loài sinh vật biển, có những con cá nguỵ trang rất khó nhận thấy mà chính bé là người phát hiện ra đầu tiên”, Ngọc Anh nhận xét về Oscar.

Kết quả sau chuyến lặn biển, CLB đã thu nhặt được khoảng 20kg rác thải (phần lớn là túi bọc nylon, ly, đĩa, thìa dĩa nhựa dùng một lần, túi vỏ bánh kẹo, mì ăn liền, dầu tắm gội..., dây, lưới đánh cá...)… và được đem đi tiêu hủy.

Đây là lần thứ 7 CLB tổ chức chuyến lặn biển nhặt rác, mỗi năm 1 hoặc 2 lần. Bản thân của Bella và Oscar sau chuyến đi cũng quyết tâm sẽ nâng cao hơn nữa ý thức sống xanh sạch cho bản thân cũng như tuyên truyền đến những người xung quanh.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: