Bella Vũ Huyền Diệu tham dự Hoa hậu hoàn vũ nhí thế giới 2019

Thứ tư, 24/04/2019 09:02 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho cuộc thi này, Bella dành thời gian để tập catwalk cùng với người mẫu Trang Phạm, tập hát với cô giáo Mỹ Ngọc, học nhảy với biên đạo múa Phạm Lịch.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ nhí thế giới 2019 diễn ra từ ngày 4 đến 10/5 tại Tbilisi và Batumi của Georgia. Bella đã sẵn sàng để đến với cuộc thi này.

Bella Vũ Huyền Diệu vẫn hay được khán giả biết đến với cái tên gọi “công chúa tài năng” sau khi giành giải thưởng tại cuộc thi Prince and Princess international 2018 diễn ra ở Thái Lan.

Bella còn có năng khiếu ca hát với chất giọng cao vút, trong trẻo. Nhiều clip cover trên mạng của cô bé đã tạo được sự yêu thích cho khán giả yêu nhạc như Let It Go, Heal The World… Cô bạn cũng vừa ra mắt ca khúc How Far I’ll Go - bài hát “đinh” trong bộ phim Hành Trình Của Moana. Vốn rất yêu thích bộ phim Hành trình của Moana, Bella Vũ Huyền Diệu chọn cover lại ca khúc này.

Trong MV này, Bella Vũ Huyền Diệu thể hiện tài lặn biển của mình. Để quay được phân đoạn này, Bella Vũ Huyền Diệu được một nhóm HLV lặn biển chuyên nghiệp của Trung Tâm lặn biển VietDivers của Việt Nam kết hợp với các chuyên gia lặn biển Philippines hỗ trợ nhiệt tìnhThông qua MV này, Bella Vũ Huyền Diệu cũng gửi đến thông điệp bảo vệ môi trường biển, không xả rác xuống biển để đại dương luôn trong và sạch.

Nghe ca khúc How far I''ll go

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: