Bế mạc Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc và lời hẹn "gặp lại tại Lâm Đồng"

Thứ bảy, 06/08/2022 22:07 (GMT+7)

Tối 06/08/2022, tại công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11, TP.HCM), Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII - năm 2022 đã diễn ra lễ tổng kết, khen thưởng và bế mạc với sự hiện diện của gần 2000 đại biểu của 52 đoàn về tham dự.

Sau 4 ngày diễn ra sôi động tại nhiều địa điểm với sự tham gia của 1952 đại biểu (trong đó có 396 phụ trách; 1.556 đội viên, thiếu nhi) đến từ 52 Cung, Nhà thiếu nhi, các Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên trên cả nước...đã thành công tốt đẹp.

Tiết mục trình diễn tại lễ bế mạc festival 2022

Với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam - mừng Đại hội Đoàn”, liên hoan đã thực sự là một sân chơi hết sức ý nghĩa và thú vị dành cho các bạn nhỏ đang sinh hoạt vui chơi tại các nhà thiếu nhi…,

Đây cũng là dịp để các đại sứ văn hóa- thể thao - tài năng thể hiện tinh thần đoàn kết của mình trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, hội hoạ, ngoại ngữ, thể thao, công tác Đội và trải nghiệm sáng tạo.

Tại lễ bế mạc, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng Bằng khen cho 23 đơn vị đạt giải xuất sắc. Hội đồng Đội Trung ương cũng đã trao tặng Bằng khen cho 23 đơn vị đạt giải A và 6 đơn vị đạt giải B.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang (Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương) trao bằng khen cho đơn vị xuất sắc

Diễn ra trong dịp hè năm nay, liên hoan còn là dịp để các bạn thanh thiếu niên đến từ mọi miền tổ quốc thể hiện tình cảm, niềm vui hân hoan, quyết tâm thi đua của thiếu nhi cả nước chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của tuổi trẻ Việt Nam.

Màn trình diễn của thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng - đơn vị đăng cai Festival lần thứ VIII năm 2027

Anh Phạm Ngọc Tuyền (Giám đốc Nhà thiếu nhi TP.HCM) trao biểu trưng đăng cai Festival lần thứ VIII năm 2027 cho chị Trịnh Thị Loan (Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng)

Ban tổ chức cũng đã trao biểu trưng đăng cai Festival lần thứ VIII năm 2027 cho Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Lâm Đồng. Xin hẹn gặp lại vào lần sau!

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: