“Bắt sóng” cuộc thi nhiếp ảnh dành cho teen

Thứ ba, 28/02/2023 14:09 (GMT+7)

Liên hoan Ảnh Quốc tế dành cho học sinh Trung học là sân chơi quen thuộc cho các bạn teen đam mê nhiếp ảnh. Năm nay Liên hoan Ảnh Quốc tế dành cho học sinh Trung học sẽ diễn ra vào 8/2023 tại Nhật Bản.

Để chuẩn bị lực lượng tham gia Liên hoan Ảnh Quốc tế lần thứ 8 dành cho học sinh Trung học, Nhiếp ảnh gia Bá Hân tiếp tục tổ chức cuộc thi ảnh bộ với chủ đề: "Sức hấp dẫn của quê hương”.

Cuộc thi nhằm khuyến khích và phát triển phong trào nhiếp ảnh cho lứa tuổi học sinh Việt Nam, tạo điều kiện cho các em học sinh trung học phổ thông thể hiện năng khiếu nhiếp ảnh, tăng cường khả năng quan sát cuộc sống, khai phá các góc ảnh và đề tài mới mẻ. Đây cũng là dịp để ban tổ chức tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng nhiếp ảnh trẻ có cơ hội được giao lưu với các bạn đồng trang lứa trên thế giới.

Liên hoan Ảnh Quốc tế lần thứ 8 dành cho học sinh Trung học.

Để tham dự cuộc thi mỗi thí sinh cần gửi một bộ ảnh và bài viết, với các điều kiện: không quá 6 ảnh, ảnh màu hoặc đen trắng chỉ chấp nhận ảnh kỹ thuật số (KTS) định dạng JPEG, kích thước không quá 6 MB. Ảnh không được sửa bằng các phần mềm làm thay đổi nội dung của ảnh. Ảnh chưa được dự thi trong bất kỳ cuộc thi ảnh trong nước hay quốc tế. Bài viết khoảng 300 từ, bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Trình bày nội dung bài viết và bộ ảnh dưới dạng PDF…

Nhiếp ảnh gia Bá Hân hướng dẫn cho các bạn teen.

Nhiếp ảnh gia Bá Hân cho biết đối tượng tham gia sẽ là các bạn học sinh Trung học Phổ thông ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác có độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi. Cuộc thi được phát động từ ngày 25/2/2023 và hạn cuối để teen chúng mình nộp bài ngày 15/4/2023, kết quả được công bố 7/2023.

Ba bộ ảnh xuất sắc nhất sẽ được tham dự Liên hoan Ảnh Quốc tế lần 8/2023 dành cho học sinh tại Nhật bản. 10 bộ ảnh có điểm cao nhất từ Ban Giám khảo sẽ nhận được quà tặng và giấy Chứng nhận.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: