Bất ngờ với màn kết hợp giữa Lý Nhã Kỳ và tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk

Thứ sáu, 12/06/2020 17:58 (GMT+7)

Trong “Bí mật thiên đường”, Lý Nhã Kỳ cùng “nam diễn viên vạn người mê” của Giày thủy tinh sẽ vào vai vợ chồng.

Mới đây, Nhà sản xuất “Bí mật thiên đường” kiêm diễn viên chính là Lý Nhã Kỳ bất ngờ tung ra Teaser trailer và Teaser poster của phim, hé lộ câu chuyện mang màu sắc lãng mạn nhưng không kém phần hồi hộp thót tim, đầy u tối và bí ẩn.

Teaser trailer Bí mật thiên đường

Teaser poster.

Mở đầu là vụ tai nạn xe hơi của người đẹp Thiên Di (do Lý Nhã Kỳ thủ vai) khiến cô mất mạng. Đan xen là phần nội tâm giằng xé của người chồng Quang Kha (do Han Jae Suk thủ vai) cùng với những tình tiết xuyên không hé lộ nút thắt gây cấn. Những hiện tượng kỳ bí mới bắt đầu xảy ra khi Quang Kha nỗ lực quay ngược thời gian để tìm hiểu nguyên nhân cái chết và cố cứu sống vợ mình. Liệu bí mật đằng sau cái chết của Thiên Di là gì?

Nói về vai diễn Thiên Di, Lý Nhã Kỳ bị lôi cuốn bởi kịch bản. “Khi đóng cặp với bạn diễn và làm việc cùng ekip Hàn Quốc mang đến cho Kỳ có thêm những kinh nghiệm quý báu trong vai trò Nhà sản xuất phim cũng như những trải nghiệm cực kì thú vị”.

Bộ phim “Bí mật thiên đường”, tác phẩm đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ giữa Hàn - Việt, do Park Hee Jun đạo diễn. Bộ phim với nhiều cảnh quay lãng mạn, giật gân tại bối cảnh Đà Lạt, khởi chiếu từ ngày 24/07

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: