Bất ngờ trước sự "lột xác" của Thiện Nhân và Hoàng Anh Doraemon kể từ The Voice Kids 2014

Thứ hai, 27/04/2020 10:58 (GMT+7)

Cả hai có sự thay đổi lớn về ngoại hình lẫn phong cách sau The Voice Kids 2014

Tập 12 chương trình Thiếu Niên Nói đến với trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và trường THCS - THPT Lương Thế Vinh tại Hà Nội. MC dẫn dắt chương trình là Thu Quỳnh - Bảo Hân.

Thiếu Niên Nói chào đón sự xuất hiện của hai thí sinh bước ra từ cuộc thi The Voice Kids 2014 - Giọng hát Việt nhí là Thiện Nhân và Hoàng Anh Doraemon. Cả hai đã cùng ngồi ôn lại kỷ niệm khi tham gia chương trình. Cả hai đã trưởng thành và đều mang trong mình ước mơ chinh phục con đường âm nhạc.

Thiện Nhân và Hoàng Anh - Quán quân và á quân The Voice kids năm 2014

Nhắc đến Hoàng Anh, khán giả nhớ đến hình ảnh bạn xuất hiện cùng bố của mình ở cuộc thi The Voice Kids. Hoàng Anh cho biết, hiện tại bạn đã lớn, bố cũng không còn gắn bó bên cạnh thường xuyên khiến bạn đôi lúc thấy "tủi thân". Hoàng cho biết bạn từng ăn một bữa cơm với quả trứng và cơm cháy, và lúc đó hình ảnh của bố hiện ra khiến bạn rất nhớ, và đó cũng là những ngày tháng đầu khi rời xa bố để đi học.

Không còn là cậu bé tóc xoăn mũm mĩm ngày nào, Hoàng Anh giờ là chàng thiếu niên lãng tử.

Thiện Nhân cũng ra dáng thiếu nữ hơn.

Và với khả năng nghệ thuật của mình, Hoàng Anh còn sáng tác ca khúc "Cô Vi ơi con muốn đi học" để dành tặng tất cả khán giả và thay lòng các bạn học sinh nói lên mong ước của mình.

Tập 13 Thiếu Niên Nói sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 3/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: