Bất ngờ làm MC của “5 giây thành triệu phú”, Ngô Kiến Huy tiết lộ ban tư vấn “đỉnh”

Thứ hai, 13/09/2021 18:24 (GMT+7)

“5 giây thành triệu phú” là gameshow thiên về kiến thức xã hội tổng hợp vui nhộn sẽ được phát sóng trên HTV7 vào ngày 18/9 tới đây.

Bật mí về lí do nhận lời tham gia chương trình, “Thỏ Đen” Ngô Kiến Huy cho biết: “Huy thích format của chương trình, đây là gameshow cân bằng về cả sự giải trí và kiến thức cho khán giả. 5 Giây Thành Triệu Phú rất đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải có "cái đầu lạnh" vì đôi khi Ban tư vấn sẽ làm họ rối hơn nếu nghe tư vấn và họ phải tự quyết định 3 quyền trợ giúp của mình để tiến vào sâu hơn”.

Đề cập đến Ban tư vấn, Ngô Kiến Huy cũng “leak nhẹ” rằng chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tiền bối”. Tuy nhiên, nam MC cũng hé lộ:“Những nghệ sĩ rất trẻ trung, hài hước, mang đến những màu sắc rất mới cho chương trình. Họ có thể tinh thông trong mọi lĩnh vực nên chắc chắn, khán giả sẽ bất ngờ về họ!”.

Theo thông tin về format từ nhà sản xuất, để trở thành người chiến thắng, người chơi sẽ phải vượt qua 6 bậc với 16 câu hỏi tương ứng. Càng lên cao, số câu hỏi cho mỗi bậc sẽ tăng lên và tương ứng với từng số tiền của bậc đó. Riêng bậc thứ 6 chỉ có 1 câu hỏi quyết định. Các câu hỏi sẽ xoay quanh những kiến thức thông thường, những sự thật thú vị xung quanh cuộc sống… và người chơi chỉ có thể chọn “Đúng” hoặc “Sai” trong vòng 5 giây.

Sau khi nghe ý kiến từ Ban tư vấn, người chơi có thể chốt câu trả lời của mình hoặc có thể sử dụng 3 quyền trợ giúp: Đổi đáp án, Đổi câu hỏi và Vượt qua câu hỏi. Dĩ nhiên, người chơi cũng có quyền dừng lại và bảo toàn tiền thưởng nếu cảm thấy không an toàn với câu trả lời của mình.

Gameshow “5 Giây Thành Triệu Phú” sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21h Thứ 7 (ngày 18/9) trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: