“Bật cười” với màn đối đáp ấn tượng của Hoàng Yến Chibi và Bùi Công Nam trong Ừ Em Xin Lỗi

Thứ tư, 30/11/2022 05:00 (GMT+7)

Sau một tháng ra mắt MV Ừ Em Xin Lỗi đánh dấu màn comeback làng nhạc Việt, Hoàng Yến Chibi đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Sau một tháng ra mắt MV Ừ Em Xin Lỗi đánh dấu màn comeback làng nhạc Việt, Hoàng Yến Chibi đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. MV Ừ Em Xin Lỗi nhanh chóng “gây sốt” trên mạng xã hội,đạt #2 Trending Tiktok với hơn 180 nghìn clip cover vũ đạo, ca khúc của người dùng nền tảng này. Không chỉ vậy, đến hiện tại MV của Hoàng Yến Chibi vẫn trụ vững trong BXH Top Trending trên YouTube và đạt hơn 4 triệu views.

Và để đáp lại những tình cảm yêu mến của khán giả, Hoàng Yến Chibi tiếp tục tung phiên bản khác của MV với màn kết hợp cùng ca - nhạc sĩ Bùi Công Nam mang tên “Ừ Em Xin Lỗi” (Đối đáp Version) vào 20h tối 28/11. Một điểm khác biệt ấn tượng của MV này so với bản gốc là Hoàng Yến Chibi và Bùi Công Nam hát cùng ban nhạc acoustic. Không còn những giai điệu quá catchy, thay vào đó là những câu hát nhẹ nhàng, “dễ thấm” và mang đến nhiều cảm khúc thú vị cho người nghe.

Trong đêm trăng thanh gió mát, hai nghệ sĩ nổi bật trong trang phục truyền thống - Bùi Công Nam diện áo dài còn Hoàng Yến Chibi mặc yếm đỏ vào vai một cặp đôi đang ngồi thưởng trà ngoài sân và trò chuyện cùng nhau. Như lời bài hát, Hoàng Yến Chibi thể hiện sự giận dỗi, trách yêu đối phương, trong khi đó Bùi Công Nam cũng có màn đối đáp rất duyên dáng, muốn giãi bày “nỗi oan” của mình trước người thương đồng thời cũng rất biết cách làm đối phương nguôi giận bằng những câu nói ngọt ngào. MV Ừ Em Xin Lỗi phiên bản “đối đáp” đã chính thức được giới thiệu đến khán giả vào 20h tối ngày 28/11 trên kênh YouTube Hoàng Yến Chibi Official.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: