Bảo Thy hóa thành cô gái Hàn trong “Vũ hội Hanbok”

Thứ bảy, 18/01/2020 09:01 (GMT+7)

Mới đây, để ăn mừng một năm 2019 đầy thành công, ca sĩ Bảo Thy đã tổ chức buổi tiệc “Vũ hội Hanbok” để chung vui cùng khán giả.

Xuất hiện trong bộ Hanbok truyền thống, lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc búi cao, Bảo Thy khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì sự “hack tuổi của mình. “Thy không có công cụ hack tuổi gì đâu, do Thy rất chú trọng đến việc chăm sóc da mỗi ngày thôi. Bên cạnh việc dưỡng da, tinh thần thoải mái, luôn tiếp nhận những năng lượng tích cực là điều hết sức quan trọng. Trong thời gian qua, trước và sau hôn nhân, Thy luôn giữ cho mình sự vui vẻ, tập trung điều chỉnh sức khoẻ”. Bảo Thy còn bật mí điều khá thú vị rằng cô chính là người lên thực đơn ăn uống cho cả nhà, đích thân chăm sóc từng bữa cho các thành viên trong gia đình chồng. Theo đó, Bảo Thy sẽ lên thực đơn cho 1 tuần, đảm bảo về khẩu vị lẫn dinh dưỡng vì “được chăm sóc mọi người theo cách này, Thy cảm thấy rất vui”.

Vương Khang - Bảo Thy

Khi được hỏi vì sao chọn concept mang đậm không khí Hàn Quốc thay vì buổi dạ tiệc sang trọng như Gatsby trước đây, Bảo Thy cho hay: “Khi nói đến Hanbok thì mọi người đều nghĩ ngay đến Hàn Quốc phải không? Và đây cũng là đất nước cho ra đời thương hiệu mĩ phẩm của Thy. Ngoài ra, mỗi lần thực hiện sự kiện, Thy luôn muốn mang đến những hình ảnh đẹp cho mọi người, đi cùng với những ấn tượng đáng nhớ nào đó”.

Bảo Thy và mẹ

Năm 2020 này, Bảo Thy sẽ trở lại với âm nhạc với ít nhất một sản phẩm. Hiện tại, Bảo Thy đã có sẵn ca khúc muốn ra mắt cùng với những kế hoạch cụ thể nhưng chỉ đang chờ đợi thời điểm thích hợp để công bố sản phẩm. “Thật sự, Thy cũng không thể quên khán giả của mình, những người đã đồng hành với Thy trong suốt nhiều năm. Và Thy thì không thể để khán giả nhớ mình quá lâu được”. Chờ xem nha!

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: