Bảo Thanh và Phan Anh dẫn livestream ra mắt kênh Mâm nhà

Thứ hai, 17/08/2020 20:58 (GMT+7)

Nhà sản xuất BHD làm chương trình về ẩm thực với cách tiếp cận mới theo xu hướng 4.0 bằng một kênh ẩm thực trực tuyến có tên Mâm nhà food club.

Và để ra mắt Kênh, nhà sản xuất BHD đã thực hiện một buổi livestream “Cùng ở nhà nấu nướng với kênh Mâm Nhà” đặc biệt như một cầu truyền hình trực tiếp dẫn khán giả đến căn bếp của các Vua Đầu Bếp Việt Nam để thưởng thức các món ăn do chính tay các đầu bếp hàng đầu thực hiện.

Khác với những buổi ra mắt thông thường, kênh Mâm Nhà – Food Club đã được livestream từ fanpage của kênh Mâm Nhà – Food Club cũng như trên các nền tảng khác như Tiktok, Youtube, DANET và các đối tác bao gồm ứng dụng VTVcab On, FPT Play và Onme.

Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, buổi livestream trực tuyến đưa khán giả đến với căn bếp gia đình của các đầu bếp với ý nghĩa “ở nhà là số 1” và nấu ăn trong căn bếp ấm cúng của gia đình. Với Mâm Nhà – Food Club, khán giả sẽ luôn tìm thấy những món ăn mới, dễ thực hiện và có lợi cho sức khoẻ mỗi ngày. Ngoài ra, Mâm Nhà còn giới thiệu những đò dùng gia dụng chất lượng, đáng tin cậy phù hợp với những nhu cầu khác nhau của người dùng.

Xuất hiện đầu tiên là đầu bếp Ngô Thanh Hoà – Vua Đầu Bếp của mùa Masterchef đầu tiên. Anh đã nấu trực tiếp cho khán giả món ăn Cá hồi áp chảo và sốt miso.

Ngay sau khi kết thúc phần thực hiện của anh Thanh Hoà là sự xuất hiện của một chuyên gia ẩm thực nổi tiếng, bà Phan Tôn Tịnh Hải. Tại Mâm Nhà – Food Club, nữ bếp trưởng đã giới thiệu đến khán giả những món ăn Ngọt Ngào: các loại chè đến từ xứ Huế: Món chè hạt sen bọc nhãn lồng và chè khoai tím.

Kế tiếp là hoạ sĩ Quang Huy, một đầu bếp không chuyên nhưng có tình yêu lớn với ẩm thực. Hoạ sĩ Quang Huy hiện đang ở Đà Nẵng nơi tuyến đầu chống dịch, nên hoạ sĩ phần nào đã truyền cảm hứng về lạc quan và kêu gọi mọi người ở nhà để chung tay chống dịch Covid-19.

Trong căn bếp của đầu bếp trẻ Hoàng Minh Nhật, cô giới thiệu cho khán giả món Gan ngỗng áp chảo.

Sau đó, đầu bếp Thanh Cường, chàng trai xuất sắc với ngôi vị quán quân đầu thuyết phục đã tặng khán giả một màn trình diễn đầy tỉ mỉ, khéo léo qua món Cá bống mú hấp xì dầu.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: