Bảo Thanh, Phương Oanh, Tuấn Tú, Thu Quỳnh bồi hồi trước giờ “Những ngày không quên” lên sóng

Thứ hai, 06/04/2020 18:52 (GMT+7)

Những ngày không quên là bộ phim mới nhất của VFC, lấy chủ đề Covid-19, có sự tham gia của dàn diễn viên Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta .

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh bật mí: “Những ngày không quên đánh dấu những ngày cống hiến không thể quên của chúng mình. Một bộ phim đông diễn viên, nhiều đạo diễn, lắm quay phim và thành phần đoàn đông nhất mà mình từng tham gia”.

Dàn diễn viên Về nhà đi con tái xuất trong Những ngày không quên.

Diễn viên Bảo Thanh kể lại: “Lo lắng là cảm xúc chung của tất cả ekip Những ngày không quên khi “nhận nhiệm vụ”. Nhưng mỗi khi ngồi xem thời sự, đọc báo, nghe tin về dịch bệnh Covid thì lòng mình lại trùng xuống, bao nỗi niềm..! Nhưng khi nhìn thấy sự quyết tâm của ê kíp sản xuất, quan trọng hơn là nhận thấy ý nghĩa tốt đẹp sẽ được lan toả từ phim đến xã hội, cộng đồng .., Thanh lại cố gắng gạt mối lo đi mà tập trung làm tốt nhất nhiệm vụ của mình!”.

Diễn viên Thu Quỳnh và Bảo Thanh trên trường quay.

MC Tuấn Tú chia sẻ: “Những ngày không quên để nhớ những điều giản dị, thường nhật mà hàng ngày chúng ta nghiễm nhiên có được!”.

Chú Quốc Tuấn Tú khoe ảnh cưới với chị Huệ - Thu Quỳnh.

Phương Oanh: “Với bộ phim này, Oanh nghĩ rằng mỗi chúng ta đều sẽ thấy được bản thân, hoặc những người xung quanh mình trong đó và rút ra nhiều bài học nhân văn sâu sắc về tình người, cách ứng xử giữa người với người trong những ngày cả nước chung tay chiến đấu chống lại bệnh dịch”.

Bộ đôi Cô gái nhà người ta góp mặt trong Những ngày không quên.

“'Những ngày không quên” - ra đời trong thời điểm đặc biệt, khi cả nước đang đối mặt với dịch bệnh, lại được làm theo phong cách Educational Entertainment (giải trí giáo dục) - một thể loại rất khó hay vì qua giải trí phải có thông điệp, trong thông điệp lại phải có giải trí. Khó hay nhưng rất may đã có một êkíp sản xuất và một dàn diễn viên đầy sức hút, duyên dáng và đặc biệt là vô cùng nhiệt huyết. Tất cả mong muốn tạo ra 1 tác phẩm ý nghĩa, chung tay cùng đẩy lùi Covid-19” – anh Nguyễn Hoàng Dương – phụ trách truyền thông của VFC – cho biết.

Bố Sơn Trung Anh và "tomboyloichoi" Bảo Hân có những màn tung hứng hài hước trong phim.

Lấy những nhân vật chính của “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta”, ‘Những ngày không quên’ tái hiện đời sống hai không gian điển hình thành phố và nông thôn khi dịch bệnh ập đến. Gia đình ông Sơn và cả nhân dân làng Yên lần lượt chứng kiến những biến đổi của cuộc sống, khi dịch Covid-19 hoành hành. Theo đó, những vấn đề nhức nhối của xã hội đều được đề cập: Đổ xô đi tích trữ thực phẩm, găm hàng, tăng giá, tin fake, trốn cách ly… Nhưng quan trọng nhất, ‘Những ngày không quên’ làm nổi lên câu chuyện về tình người, về ý thức trách nhiệm của cá nhân với cộng đồng, về sự đoàn kết và chung tay, câu chuyện về sự tri ân với những lực lượng tuyến đầu. Những ngày không quên lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21g tối nay, 6/4 trên kênh VTV1. Phim phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 khung giờ vàng VTV1.

Hậu trường hài hước của Những ngày không quên.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Ảnh: Hoàng Dương

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: